Black Clover: Sword Of The Wizard King sẽ quay trở lại, thật bất ngờ!

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Trong thời gian gần đây, Black Clover: Sword Of The Wizard King đã có lịch công chiếu trong năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của Black Clover: Sword Of The Wizard King
  • Lịch công chiếu chính thức trong năm tới của anime

Trong thời gian gần đây, Black Clover: Sword Of The Wizard King đã có lịch công chiếu trong năm 2023. Bên cạnh sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ sẽ thêm phần mong chờ những diễn biến tiếp theo trong anime. Dự kiến, sau khi phát hành anime sẽ được phát sóng trên Netflix và sẽ được công chiếu ở nhiều nơi khác nhau.

Thông tin về anime

Black Clover đã được ra mắt kể từ rất lâu trước đó trên Weekly Shonen Jump. Sau đó, Viz Media đã cho sản xuất thành các tập truyện manga dưới dạng bản in và hơn 15 triệu bản đã được gửi đến người hâm mộ, một số lượng manga khá lớn đã được bán ra.

Black Clover: Sword Of The Wizard King sẽ quay trở lại, thật bất ngờ!
Black Clover: Sword Of The Wizard King sẽ quay trở lại, thật bất ngờ!

Kể từ khi manga dần đi đến kết thúc và tạm ngừng, nhà phát hành cho chuyển thể thành anime truyền hình. Dưới sức ép và sự thành công của manga, anime Black Clover đang dần đi đến trái tim người xem.

Nội dung chính của Black Clover: Sword Of The Wizard King

Trong anime này, nội dung của phim sẽ tập trung vào hai nhân vật chính, Asta và Yuno. Cra hai nhân vật đều là trẻ mồ côi, họ đã cùng nhau lớn lên tại một nơi nuôi dưỡng có tên Hage. Bên cạnh đó, ước mơ của Asta và Yuno đều khá giống nhau, hai nhân vật đều mong rằng bản thân có thể trở thành một Ma Pháp Vương quyền năng.

Black Clover: Sword Of The Wizard King sẽ quay trở lại, thật bất ngờ!

Đây cũng chính là lí do mà cả hai anh chàng đều đã cố gắng rèn luyện rất tốt. Yuno đã gia nhập Kim Sắc Nhật Xuất Đoàn. Còn về Asta thì được Ngũ Diệp Thư lựa chọn, bởi cậu không sở hữu một ma pháp nào. Tuy nhiên, sau này do nhiều biến cố mà Asta đa được đoàn trưởng Hắc Bộc Ngưu Đoàn thu nạp vfa tham gia vào nhiều nhiệm vụ đặc biệt. Từ đây cả hai anh chàng đều có một cuộc sống và sự nỗ lực riêng.

Lịch công chiếu chính thức trong năm tới của anime

Black Clover: Sword Of The Wizard King sẽ được phát hành trong năm 2023. Một tập phim đặc biệt như vậy sẽ thu hút được lượng lớn người hâm mộ. Tuy nhiên để có thể cập nhật các thông tin về ngày phát hành cụ thể của anime thì chúng ta hãy theo dõi trên trang thông tin của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn