Đã có lịch chuyển thể anime Too Cute Crisis

Thứ năm - 04/04/2024 23:31
Mới đây, trên trang web chính thức của Too Cute Crisis đã đề cập đến lịch chuyển thể manga Too Cute Crisis thành anime truyền hình và sẽ phát sóng năm 2023
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Too Cute Crisis
  • Nội dung chính của anime Too Cute Crisis
  • Ngày phát hành chính thức

Sau khoảng thời gian mong chờ, người hâm mộ cuối cùng cũng đã nhận được sự trả lời tích cực, anime Too Cute Crisis sẽ được chuyển thể. Hứa hẹn sau khi chuyển thể, anime sẽ tạo nên nhiều tiếng vang và để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người xem. Vậy điều gì đã làm cho anime trở nên hấp dẫn đến như vậy. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin về Too Cute Crisis

Mới đây, trên trang web chính thức của Too Cute Crisis đã đề cập đến lịch chuyển thể manga Too Cute Crisis thành anime truyền hình và sẽ phát sóng năm 2023. Anime sẽ được công chiếu dưới sự chỉ đạo của studio Synergy SP. Anime hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giây phút thư giãn và giải trí nhất cho người xem. Hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Cùng tìm hiểu về lịch chuyển thể anime Too Cute Crisis

Nội dung chính của anime Too Cute Crisis

Too Cute Crisis cũng giống như một bộ phim khoa học viễn tưởng, anime lấy nhiều bối cảnh trừu tượng và tạo sự mờ ảo cho người xem. Câu chuyện kể về một nhân vật tên iza Luna, người được đế chế không gian Azatos phái đến trái đất để làm nhiệm vụ. Từ khi được điều đến trái đất, cô nàng đã từng suy nghĩ sẽ tiêu diệt và huỷ hoại mọi thứ tại nơi này. Bởi cô cho rằng, con người ở Trái Đất đều có trình độ văn hoá thấp.

Cùng tìm hiểu về lịch chuyển thể anime Too Cute Crisis
Cùng tìm hiểu về lịch chuyển thể anime Too Cute Crisis

Tuy nhiên, suy nghĩ của Luna đã dần thay đổi khi cô gặp một chú mèo dễ thương tại quán cà phê bình thường. Chính chú mèo này đã lay động được tình cảm và mọi suy nghĩ trong cô nàng.

Như dự kiến, anime sẽ chuyển thể từ tập manga cùng tên do Kodo sáng tác. Manga đã được ra mắt trên tạp chí Jump Square vào tháng 10 năm 2019. Đến hiện tại thì lịch chuyển thể thành anime truyền hình mới chính thức được công bố. Anime sẽ được gửi đến người xem trong thời gian sớm nhất sau khi đã hoàn thành.

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến đến từ nhà phát hành, Too Cute Crisis sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình trong thời gian tới. Bên cạnh đó, thời gian cụ thể về lịch phát hành vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên. Để không bỏ lỡ các nội dung quan trọng, chúng ta hãy cùng nhau đón xem nội dung trên trang tin tức của để cập nhật mọi thông tin một cách nhanh nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn