Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka mùa 4 cùng thông tin phát hành

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka mùa 4 đã chính thức quay lại màn ảnh, anime sẽ được công chiếu vào đầu năm sau.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime
  • Các thông tin liên quan
  • Ngày phát hành chính thức

Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka mùa 4 đã chính thức quay lại màn ảnh, anime sẽ được công chiếu vào đầu năm sau. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến nội dung công chiếu anime mùa 4 cùng những thông tin thú vị khác, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

Thông tin về anime

Trong những thời gian trước, anime đã chính thức được ra mắt trên kênh Tokyo MX vào ngày 22 tháng 7 và sau đó anime cũng đã được phát hành rộng rãi trên đĩa Blu-ray và DVD của OVA.

Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka mùa 4 cùng thông tin phát hành
Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka mùa 4 cùng thông tin phát hành

Sau thời gian dài phát hành, anime đã mang lại được nhiều thành công, vượt qua khỏi sức tưởng tượng của nhà phát hành. Mãi cho đến những ngày gần đây, mùa 3 của anime mới chính thức được quay trở lại sau quãng thời gian chờ đợi quá lâu. Vậy nên phần 4, cũng là phần cuối cùng của anime sẽ chính thức được công chiếu trong năm 2023.

Nội dung chính của anime

Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka đã đi đến 3 mùa dài đằng đẵng. Phần đầu của anime đã được công chiếu kể từ rất lâu vào tháng 4 năm 2015 và kết thúc ở tập phim thứ 13 tập. Sau 4 năm, phần thứ hai của anime đã chính thức được công chiếu vào tháng 7 năm 2019 và có 12 tập.

Câu chuyện kể về một kì nghỉ dưỡng đặc biệt, một suối nước nóng bí ẩn đã vô tình xuất hiện ở trên Orario. Kể từ khi hồ nước nóng này xuất hiện, mọi người thường xuyên đến Orario nhiều hơn để có thể hòa mình vào không gian và tận hưởng được sự thư giãn của cuộc sống.

Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka mùa 4 cùng thông tin phát hành

Tuy nhiên sự xuất hiện đầy bất ngờ của khu nghỉ dưỡng cũng làm cho nhiều nhân vật cảm thấy có điều gì đó bí ẩn, họ trở nên lo lắng hơn. Câu chuyện sau bức tranh và sự nổi tiếng của khu nghỉ dưỡng này là gì? Mọi người đang cố che giấu điều gì chăng?

Các thông tin liên quan

Không để các fan hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, nhà phát hành đã liên tục đề cập đến ngày trở lại của anime vào mùa 4. Bên cạnh đó, trong lần phát hành này, anime sẽ có sự góp mặt của dàn Staff sau:

  • Jeong Ryeon Kim làm giám đốc nghệ thuật
  • Tomomi Andō làm biên tập chỉnh màu ảnh
  • Shingo Fukuyo phụ trách hình ảnh anime
  • Kentarou Tsubone làm biên tập truyện

Ngày phát hành chính thức

Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka mùa 4 sẽ chính thức được công chiếu và gửi đến mọi người xem vào tháng 01 năm 2023. Hãy theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của để không bỏ lỡ mọi nội dung thú vị liên quan nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn