Dự đoán nội dung tiếp theo trong anime Spy X Family tập 15

Thứ năm - 04/04/2024 23:31
Trong thời gian gần đây, gia đình điệp viên đang chào đón một thành viên mới gia nhập, Anime Spy X Family tập 15 sẽ chính thức giới thiệu về nhân vật mới này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong anime Spy X Family tập 14
  • Anime Spy X Family tập 15
  • Ngày phát hành chính thức

Trong thời gian gần đây, gia đình điệp viên đang chào đón một thành viên mới gia nhập, Anime Spy X Family tập 15 sẽ chính thức giới thiệu về nhân vật mới này. Sau khi giúp bố mình xử lí bọn khủng bố, Anya đã dẫn theo một thành viên mới về nhà và chính thức công bố với mọi người về thành viên mới này.

Nội dung chính trong anime Spy X Family tập 14

Sau khi nhận thấy mối nguy hiểm đang đến gần, Anya đã tìm mọi cách để ngăn chặn bọn khủng bố đánh bom. Với sự giúp sức của Yor và cảnh sát cùng với đó là sự tiên tri của chú chó đặc việt. Tất cả đã giúp cho Anya thông báo nguy hiểm và một vụ khủng bố nổ bom sắp xảy ra đến Loid một cách nhanh nhất.

Dự đoán nội dung tiếp theo trong anime Spy X Family tập 15
Dự đoán nội dung tiếp theo trong anime Spy X Family tập 15

Chính sự thông minh và dũng cảm này của Anya đã giúp cho Loid thoát khỏi nguy hiểm. Anh đã nhanh chóng nhận được lời cảnh báo của Aya và thông báo với đồng đội nhằm tìm ra mọi cách thức để vô hiệu hoá bom. Tuy nhiên, để có thể bắt được tên cầm đầu Keith, anh cũng cần đến sự giúp đỡ của Yor. Cô đã cải trang thành ngài bộ trưởng và dễ dàng đánh lừa được đối phương, còn các đặc vụ khác sẽ tìm cách để phá bom và bảo vệ an toàn cho mọi người xung quanh.

Anime Spy X Family tập 15

Sau khi bị khủng bố đã gài bom vào người những chú chó vô tội, chúng sử dụng những chú chó này như một vũ khí để đánh bom tự phát. Loid nhận thấy được sự nghiêm trọng này, anh đã tìm mọi cách để cắt đứt phần nối bom đến những chú chó vô tội. Tuy nhiên dưới sự giúp sức của Anya, anh đã nhanh chóng tháo được bom và ném nó xuống sông. Trong lúc này, Keith đã xuất hiện và chứng kiến mọi việc, anh tìm cách để trốn chạy.

Dự đoán nội dung tiếp theo trong anime Spy X Family tập 15

Nhưng không máy cho Keith, anh đã gặp phải Yor, nhận ra đây là người đã tấn công Anya , cô nhanh chóng tấn công hắn và đá Keith dính vào cột điện. Sau cùng hắn đã bị cảnh sát bắt đi, gia đình Forger đã được đoàn tụ, những chú chó cũng được thu hồi lại. Tuy nhiên Anya đã đề nghị nhận nuôi Bond, người giúp cô phá giải vụ đánh bom này. Kể từ đây Bond trở thành một thành viên mới trong gia đình.

Ngày phát hành chính thức

Chap mới của truyện sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 10. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin trong thời gian sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn