Spoiler Tokyo Revengers 274: Takemichi để lại năng lực cho Mikey

Thứ năm - 04/04/2024 23:31
Nhiều khả năng Takemichi sẽ trao lại năng lực cho Mikey để Mikey trở về làm chủ cuộc đời của mình. Cụ thể diễn ra như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 274 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Tokyo Revengers 274 có gì?
  • Tóm tắt Tokyo Revengers 273
  • Tokyo Revengers 274 khi nào phát hành?

Quá khứ dù đã được làm sáng tỏ nhưng giờ thì những gì Takemichi cần phải làm là xóa đi bản năng hắc ám của Mikey. Cậu bé đã làm điều này bằng cách nào? Hạ gục Mikey chăng? Hay trao lại năng lực du hành thời gian cho tổng trưởng Toman? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 274 nhé.

Spoiler Tokyo Revengers 274 có gì?

Theo các nguồn leak thì Tokyo Revengers đã sắp đi tới cao trào và kết thúc. Vấn đề lúc này vẫn chưa được giải quyết còn lại là bản năng hắc ám của Mikey.

Để cứu lấy Mikey và cũng là để tiếp tục công việc của Shinichiro, Takemichi đã đánh bại Mikey, từ đó xóa đi sức mạnh bản năng hắc ám.

Spoiler Tokyo Revengers 274: Takemichi để lại năng lực cho Mikey
Spoiler Tokyo Revengers 274 có gì?

Thế nhưng làm sao có thể xóa được sức mạnh được tạo ra từ việc du hành thời gian. Theo Mọt dự đoán thì đây chính là năng lực du hành thời gian sẽ là lời giải.

Có thể Takemichi sẽ đánh đổi năng lực của minh để xóa đi bản năng hắc ám hoặc điên rồ hơn là cậu ta sẽ trao lại bản năng hắc ám cho Mikey và để cho Mikey làm chủ cuộc đời.

Nội dung của chương kế tiếp có lẽ chúng ta sẽ nhìn thấy Mikey có màn chiến đấu với Takemichi. Mikey với thân thủ nhanh nhạy cảm sẽ sớm đánh trúng Takemichi mà thôi. Về phần nam chính, cậu ra sẽ cố gắng câu giờ để có thêm thời gian suy nghĩ ra cách giải quyết và cứu lấy Mikey.

Tóm tắt Tokyo Revengers 273

Trong Tokyo Revengers 273, chúng ta đã thấy được cuộc gặp gỡ giữa Shinichiro và Haruchiyo. Hai người đã nói về việc du hành thời gian và cứu được Mikey như thế nào.

Spoiler Tokyo Revengers 274: Takemichi để lại năng lực cho Mikey
Tóm tắt Tokyo Revengers 273

Mong ước lớn nhất đã được hoàn thành, Shinichiro hiện cũng không còn ham hố sở hữu năng lực này nữa.

Thế nhưng đang đi trên đường thì Shinichiro nhìn thấy Takemichi. Thấy cậu nhóc rất có tư chất để trở thành một người anh hùng. Shinichiro thấy vậy đã chủ động nhượng lại năng lực của mình cho Takemichi. Giờ thì mọi thứ về quá khứ từ đây đã được làm sáng tỏ.

Tokyo Revengers 274 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 274: Takemichi để lại năng lực cho Mikey
Tokyo Revengers 274 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers chap 274 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 19 tháng 10 năm 2022. Thông tin về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn