Âm Dương Sư đã có lịch chuyển thể từ bản light novel

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
Mới đây, sự kiện chuyển thể anime Âm Dương Sư từ bản light novel cùng tên đã được nhà phát hành ấn định.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime Âm Dương Sư
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây, sự kiện chuyển thể anime Âm Dương Sư từ bản light novel cùng tên đã được nhà phát hành ấn định. Theo như dự kiến, anime sẽ chính thức được chuyển thể trong năm 2023, mọi thông tin vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên trên trang thông tin của mình.

Thông tin về anime Âm Dương Sư

Anime sẽ chính thức được khởi chiếu trong năm 2023 và sẽ được phát trực tiếp trên kênh Netflix. Anime sẽ được chuyển thể từ bản light novel do tác giả Yumemakura sáng tác, tác phẩm nhượng quyền đầu tiên kể từ năm 1986.

Âm Dương Sư đã có lịch chuyển thể từ bản light novel
Âm Dương Sư đã có lịch chuyển thể từ bản light novel

Nội dung chính của anime

Anime kể về một diễn biến hư cấu, giả tưởng trong thời kì Heian của Nhật Bản. Câu chuyện sẽ tập trung nhiều vào nhân vật Onmyouji Abe no Seimei, người được gọi với biệt danh âm dương sư. Kể từ khi nhân vật này xuất hiện, anime đã thêm phần sinh động và gây ra nhiều tò mò cho người xem. Vị âm dương sư này đến đây để làm gì?

Âm Dương Sư đã có lịch chuyển thể từ bản light novel

Anh đã đến thế giới này để tham gia nghi lễ tế thiên đại điện, cùng lúc này hoạ xã đã bị phong ấn 30 năm cũng sắp thức tỉnh. Điều này khiến cho nhân thế trở nên hỗn loạn và rất sợ hãi, các âm dương sư đã quyết định tìm mọi cách để ngăn chặn sự thức tỉnh này. Tuy nhiên chỉ có một điều có thể giải quyết được, tuy nhiên nó lại có mối quan hệ mật thiết với cô công chúa bí ẩn trong cung điện. Hãy cùng nhau đón xem anime để biết thêm nhiều nội dung hấp dẫn nữa nhé!

Kể từ sau khi được truyền cảm hứng và bị thu hút bởi cốt truyện trong bản light novel, nhà phát hành đã quyết định chuyển thể nó thành một bộ anime truyền hình. Bên cạnh đó, bản tiểu thuyết này còn truyền cảm hứng cho nhiều bộ live-action ở Nhật Bản. Tiếng vang cũng như độ nổi tiếng của bản light novel ngày càng được nhiều người biết đến.

Ngày phát hành chính thức

Cũng như đã đề cập ở đầu, anime sẽ chính thức được chuyển thể và công chiếu đến người xem trong thời gian sớm. Âm Dương Sư sẽ được chuyển thể thành anime trong năm 2023, anime sẽ kể về một thế giới hư cấu mới. Với sự đột phá này, phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tình tiết thu hút mới cho người xem. Để có thể cập nhật mọi thông tin một cách nhanh nhất, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi trên trang tin tức của nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn