Spoiler Spy X Family tập 14:Anya đã đến, Loid sẽ được cứu

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Như những diễn biến trước, Loid đang gặp phải nguy hiểm, vậy nên trong Spy X Family tập 14 Anya sẽ đến để giải cứu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Spy X Family tập 13
  • Nội dung tiếp theo trong Spy X Family tập 14
  • Ngày phát hành chính thức

Như những diễn biến trước, Loid đang gặp phải nguy hiểm, vậy nên trong Spy X Family tập 14 Anya sẽ đến để giải cứu. Liệu rằng sự có mặt của Anya có giúp Loid thoát khỏi nguy hiểm hay không. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số nội dung liên quan nhé!

Nội dung chính trong Spy X Family tập 13

Nhận thấy được sự tiến bộ vượt bậc của Anya, loid và Yor đã đồng ý mua cho cô một chú chó xinh xắn. Tuy nhiên, trên đường thực hiện lời hứa với Anya, Loid nhận được lệnh triệu tập khẩn cấp. Theo như nhiệm vụ thông báo, có một nhóm đánh bom phản động đang trà trộn vào thành phố, chúng sử dụng những chú chó để thế mạng cho mình. Những chú chó tội nghiệp đó sẽ phải mang bom bên mình và trở thành một công cụ của bọn khủng bố.

Spoiler Spy X Family tập 14:Anya đã đến, Loid sẽ được cứu
Spoiler Spy X Family tập 14:Anya đã đến, Loid sẽ được cứu

Trong một diễn biến khác, Anya vô tình gặp được chú cún to lớn màu trắng, cô đã đi theo chú cún và vô tình phát hiện ra bí mật của bọn khủng bố. Thật không may, bọn khủng bố đã biết được sự có mặt của Anya và bắt đầu tiêu diệt cô bé. May thay chú chó đã cứu cô một mạng, trong suốt quá trình này Anya đã nhận ra chú cún màu trắng này có thể thấy trước tương lai. Chính vì vậy mà Anya đã dùng năng lực của mình để tìm hiểu về những gì mà bọn khủng bố đang dự định làm.

Nội dung tiếp theo trong Spy X Family tập 14

Trong chap mới này, Yor sẽ cố gắng hết sức và thể hiện ra sự đáng sợ trong bản thân nhằm cứu lấy Anya, giúp Anya không bị rơi vào trong tình cảnh nguy hiểm. Cũng ngay chính lúc này, Anya đã vô tình đọc được suy nghĩ tương lai đến từ chú chó, điều này cho cô biết được Loid đang gặp phải nguy hiểm và cần sự trợ giúp.

Spoiler Spy X Family tập 14:Anya đã đến, Loid sẽ được cứu

Nhận thấy được mức độ nguy hiểm, Anya đã nhanh chóng cùng chú chó đi tìm kiếm những quả bom đã được giấu kín. Dưới sự giúp sức của Anya, các điệp viên sẽ nhanh chóng hạ gục được nhiều tên khủng bố khác. Tất cả điệp viên sẽ mang các chú chó mang bom đi nơi khác, nhận thấy Anya có vẻ rất thích chú chó trắng nên họ đã quyết định để nó lại cho cô bé. Kể từ đây chú chó Bond đã trở thành một thành viên mới trong gia đình điệp viên.

Ngày phát hành chính thức

Như đã lên lịch, Spy X Family tập 14 sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 10. Mọi thông tin về Spy X Family vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Vậy nên chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin liên quan trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn