Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 cùng sự kiện ra mắt đã được nhà phát hành tiết lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 sẽ ra mắt trong tháng 10 này, thông tin về ngày phát hành đã được đăng tải trên các trang mạng truyền thông.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 sẽ ra mắt trong tháng 10 này, thông tin về ngày phát hành đã được đăng tải trên các trang mạng truyền thông. Sự kiện trở lại này của anime cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các fan hâm mộ. Để tìm hiểu rõ hơn về lịch công chiếu này, chúng ta hãy cùng vớ đi tìm hiểu một số thông tin dưới đây nhé!

Thông tin về anime

Mới đây, thông tin về việc phát hành anime Uzaki-Chan Wants To Hang Out! season 2 đã được phát hành trên nhiều trang thông tin. Kể từ khi cập nhật được sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ thêm phần hào hứng và trông chờ những diễn biến hấp dẫn tiếp theo trong anime mùa mới.

Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 cùng sự kiện ra mắt đã được nhà phát hành tiết lộ
Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 cùng sự kiện ra mắt đã được nhà phát hành tiết lộ

Hơn nữa, kể từ sau khi thông tin phát hành được thông báo, nhà phát hành cũng đã đề cập đến một số thông tin về anime trong mùa 2 này. Uzaki-Chan Wants To Hang Out! season 2 sẽ chính thức có sự tham gia của

  • Seina Katō trong vai Yanagi người em gái thân yêu của Uzaki.
  • Hideo Ishikawa trong vai Fujio, người cha của Uzaki.

Bên cạnh đó, thông tin tiêu đề về mùa hai của anime cũng đã được hé lộ, anime sẽ trở lại với tựa đề mới: “Uzaki-chan wa Asobitai!”. Kể từ khi phần đầu tiên của anime được công chiếu vào ngày 10 tháng 7 năm 2020 tại Nhật Bản, người hâm mộ đã thêm yêu thích về các diễn biến thu hút trong phim. Sau khi dừng chân ở tập 12, mùa 1 đã đi đến kết thúc với sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Chính vì vậy mà sự trở lại này đã giúp anime thu hút được một lượng fan đông đảo.

Nội dung chính của anime

Câu chuyện kể về một anh chàng nhân vật chính Sakurai Shinichi, một anh chàng tĩnh lặng và thường như không nói chuyện với mọi người. Nhiều nhân vật đánh giá anh là người hướng nội, sống rất kín đáo và khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó gần. Kể từ khi anh chàng thư sinh này gặp được cô nàng hống hách Uzaki Hana thì cuộc sống đã dần có nhiều chuyển biến mới. Ban đầu mối quan hệ của hai nhân vật không mấy suôn sẻ, Shinichi rất ghét việc phải tiếp xúc với người khác, còn Hana lại tìm mọi cách để chọc phá anh. liệu rằng sự kiên trì của cô nàng có thể lay động được một người tĩnh lặng như Shinichi hay không?

Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 cùng sự kiện ra mắt đã được nhà phát hành tiết lộ

Ngày phát hành chính thức

Trong tháng 10 này, chúng ta sẽ cùng nhau chào đón sự trở lại của Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2. Sự kiện trở lại của anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn nhất trên màn ảnh nhỏ! Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin về anime/ manga hấp dẫn khác nữa nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn