Spoiler Kaguya-Sama Love Is War chap 278: lời thú nhận muộn màng

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
Kaguya-Sama Love Is War chap 278 sẽ nói về lời thú nhận đầy muộn màng đến từ hai nhân vật khá ấn tượng: Miko và Ishigami.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Kaguya-Sama Love Is War chap 277
  • Nội dung tiếp theo trong Kaguya-Sama Love Is War chap 278
  • Ngày phát hành chính thức

Kaguya-Sama Love Is War chap 278 sẽ nói về lời thú nhận đầy muộn màng đến từ hai nhân vật khá ấn tượng: Miko và Ishigami. Bên cạnh đó, trong chap này, Miko đã thực sự cảm thấy áp lực khi mang trên mình trách nhiệm của một hội trưởng hội học sinh. Cô dường như đang cảm thấy rất cô đơn vì bạn bè không quan tâm mình, đây là thời gian mà những người bạn của cô chú tâm vào việc học, nên mọi công việc khác đều không nằm trong mối quan tâm của họ.

Nội dung chính trong Kaguya-Sama Love Is War chap 277

Kaguya-Sama Love Is War chap 277 kể về thời gian sau khi Miko đã đảm nhận chức vụ hội trưởng hội học sinh của trường. Hầu hết mọi vấn đề cô sẽ phải tự mình giải quyết và tự mình đưa ra mọi quyết định lớn liên quan đến học sinh. Thế nhưng những nỗ lực của Miko đều không được mọi người tiếp nhận, cô không nhận được một sự đồng tình hay hỗ trợ nào đến từ các học sinh trong trường.

Spoiler Kaguya-Sama Love Is War chap 278: lời thú nhận muộn màng
Spoiler Kaguya-Sama Love Is War chap 278: lời thú nhận muộn màng

Hầu hết các sinh viên đều chỉ chú tâm vào việc học, lần đầu tiên Miko cảm thấy cô đơn và trống vắng đến như vậy. Vậy nên cô đã quyết định đi đến gặp Ishigami để có thể thảo luận một số phương án liên quan. Liệu rằng cuộc gặp gỡ này có tạo nên một màn tỏ tình đầy bất ngờ hay không, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

Nội dung tiếp theo trong Kaguya-Sama Love Is War chap 278

Người hâm mộ rất mong chờ một sự kiện đặc biệt trong Kaguya-Sama Love Is War 278, một lời tỏ tình đầy bất ngờ chăng! Có thể nói rằng, nội dung trong chap mới này sẽ gây ra nhiều làn sóng dư luận cho fan hâm mộ. Miko sẽ thú nhận việc cô cần đến sự giúp sức của Ishigami và ngay lúc này cô rất muốn có anh bên cạnh. Lời thú nhận này đến quá bất ngờ khiến cho cả Ishigami và người đọc đều choáng ngợp. Liệu rằng anh chàng này có đồng ý với lời thú nhận đó hay không! Nội dung tiếp theo của chap truyện sẽ giải đáp tất cả.

Spoiler Kaguya-Sama Love Is War chap 278: lời thú nhận muộn màng

Bên cạnh đó, ngay lúc này Kaguya và Miyuki cũng sẽ nói về tương lai của họ. Anh chàng sẽ phải đi đến một nơi rất xa để thực hiện được ước mơ hoài bão của mình. Tuy nhiên cả hai nhân vật sẽ phải thực hiện một thỏa thuận nhỏ để có thể giữ được sự thành công cho những cuộc họp sắp tới.

Ngày phát hành chính thức

Kaguya-Sama Love Is War 278 sẽ được xuất xưởng vào ngày 09 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về chap truyện sẽ luôn được cập nhật hằng ngày. Hãy luôn theo dõi các thông tin trên trang tin tức của để cùng nhau đón xem những nội dung hấp dẫn mới trong Kaguya-Sama Love Is War!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn