Ông Chồng Yakuza Nội Trợ phần 2 sẽ được phát trực tiếp trên Netflix

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Một sự kiện đặc biệt sắp được ra mắt, Ông Chồng Yakuza Nội Trợ Phần 2 sẽ được chuyển thể thành anime và công chiếu trên Netflix.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Ông Chồng Yakuza Nội Trợ
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức của Ông Chồng Yakuza Nội Trợ season 2

Một sự kiện đặc biệt sắp được ra mắt, Ông Chồng Yakuza Nội Trợ Phần 2 sẽ được chuyển thể thành anime và công chiếu trên Netflix. Dự kiến anime sẽ mang lại doanh thu lớn và sự yêu thích cho người xem, hãy cùng với đi tìm hiểu một số nội dung liên quan đến lịch chuyển thể này nhé!

Thông tin về Ông Chồng Yakuza Nội Trợ

Ông Chồng Yakuza Nội Trợ mùa 2 sẽ được phát hành trên nền tảng Netflix sau khi được chuyển thành anime. Anime được chuyển thể từ tập truyện cùng tên của tác giả Oono và ngay sau đó các tập truyện đã được phát hành trên trang web Kurage Bunch của Shinchosha. Manga đã được gửi đến người đọc vào tháng 2 năm 2018 và sau đó manga đã được Viz Media cho phát hành bản dịch tiếng Anh vào ngày 16 tháng 8. Sau này, tập truyện cũng đã được lên lịch chuyển thể thành bản live-action và dự án đã chính thức được khởi máy vào tháng 10 năm 2020.

Ông Chồng Yakuza Nội Trợ phần 2 sẽ được phát trực tiếp trên Netflix
Ông Chồng Yakuza Nội Trợ phần 2 sẽ được phát trực tiếp trên Netflix

Nội dung chính của anime

Ông Chồng Yakuza Nội Trợ được nhận xét là bộ phim hài hước với rất nhiều tình huống sáng tạo. Các khung cảnh hành động được sắp xếp một cách linh hoạt, sinh động như một cuốn truyện đang chuyển động trên màn ảnh.

Ông Chồng Yakuza Nội Trợ phần 2 sẽ được phát trực tiếp trên Netflix

Câu chuyện kể về nhân vật "Immortal Tatsu", một yakuza huyền thoại. Anh đã từng hạ gục băng đảng của đối thủ, kể từ đó anh chuyển từ một người xã hội đen thành một ông chồng nội trợ đảm đang. Tuy nhiên sự thay đổi này cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho nhân vật, anh phải thực hiện nhiều công việc cùng một lúc từ bán hàng ở siêu thị cho đến dọn dẹp vệ sinh trong nhà bếp, gia đình,..Thỉnh thoảng anh chàng cũng đã gặp một số khó khăn nhỏ về quá khứ trước đây của mình. Bên cạnh đó, một số xã hội đen khác cũng thấy khó chịu khi một người mà mình tôn trọng giờ lại trở thành một người đàn ông nội trợ. Đối với họ đây giống như một sự sỉ nhục tuy nhiên nó lại là niềm vui của Tatsu.

Ngày phát hành chính thức của Ông Chồng Yakuza Nội Trợ season 2

Theo như dự kiến thì Ông Chồng Yakuza Nội Trợ phần 2 sẽ chính thức được chuyển thể vào năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Đến nay, mọi thông tin cũng như thời gian công chiếu chính thức của anime vẫn chưa được cập nhật. sẽ luôn cung cấp và gửi mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành của anime trong thời gian sớm nhất sau khi nhà phát hành công bố. Đừng chần chừ mà hãy bấm theo dõi các kênh thông tin của để không bỏ lỡ các nội dung hấp dẫn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn