Tower of God phần 2: thông báo thời gian công chiếu

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Sau sự thành công của mùa 1, chưa có thông tin mới nào được xác nhận phần 2 của Tower of God cho đến gần đây. Cùng đón xem nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian ra mắt Tower of God
  • Spoiler Tower of God: phần 2

Bộ anime chuyển thể từ Manhwa của tác giả Lee Jong Hui đã gây được tiếng vang lớn trong giới anime với những phân cảnh hoạt hình sống động. Bên cạnh đó chính là nhịp độ câu chuyện diễn ra nhanh chóng không làm cho khán giả nhàm chán. Tuy nhiên đã hơn 2 năm kể từ ngày phát sóng phần 1 của bộ anime, không có bất kỳ thông tin nào được tiết lộ cho phần 2 của bộ hoạt hình này. Giới hâm mộ của bộ anime cũng rất chờ mong sự ra mắt phần tiếp theo của câu chuyện Tower of God.

Tower of God phần 2: thông báo thời gian công chiếu

Trong thời gian tổ chức triển lãm anime 2022 vào đầu tháng 8, một thông tin quan trọng đáng mừng được tiết lộ. Đó chính là thông tin về phần 2 của bộ anime “Cuộc chiến trong tòa tháp”. Trong lúc những anime nổi tiếng như “Chainsaw” hay “Bleach” đều đã được ra mắt những đoạn trailer hấp dẫn, thì Tower of God chính là một trong số ít anime được xác nhận sẽ được sản xuất mùa 2. Quả là thông tin đáng mừng đối với fan hâm mộ bộ anime này đúng không nào!

Thời gian ra mắt Tower of God

Mặc dù Crunchyroll đã xác nhận phần 2 của anime Cuộc chiến trong tòa tháp đang trong quá trình dàn dựng và biên đạo. Nhưng vẫn chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào về thời gian lên sóng của bộ anime. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì kỳ lạ nếu nhà Mọt dự đoán thời gian phát hành bộ anime này chính là vào năm 2023.

Tower of God phần 2: thông báo thời gian công chiếu

Ngoài ra, trang Twitter chính thức của anime đã tiết lộ một đoạn teaser ngắn cho mùa thứ 2. Đoạn teaser tiết lộ một số tình tiết tóm gọn về cuộc hành trình của Baam từ Phần 1. Đồng thời còn thêm một số cái nhìn mới cho phần tiếp theo của diễn biến câu chuyện.

Tower of God phần 2: thông báo thời gian công chiếu

Khán giả có thển xem chi tiết tại đây: https://twitter.com/i/status/1556048269742026752

Spoiler Tower of God: phần 2

Webtoon Tower of God cho đến này đã đạt khoảng 550 chương. Bộ truyện được chia làm 3 phần. Phần 1 của Cuộc chiến trong tòa tháp cũng chính là phần 1 của bộ truyện. Mặc dù biên kịch đã lượt bỏ đi một vài chi tiết, nhưng đó là điều không đáng kể. Chính vì vậy season 2 của bộ anime hoàn toàn có thể phỏng đóng theo phần 2 của bộ truyện đúng không nào?

Phần 2 của bộ anime rất có thể là Yuri sẽ yêu cầu chị gái của mình là Jaina Zahard giúp đỡ trong việc tìm kiếm tung tích của Baam. Và cậu chàng Baam của chúng ta rất có thể tham gia nhóm của Ja Wangnan như theo diễn biến câu chuyện. Ja Wangnan chỉ là một người bình thường trong ngọn tháp và đang cố gắng vượt các cấp độ còn lại của The Outer Tower. Với một hy vọng cháy bỏng đó chính là đoàn tụ với bạn bè của mình.

Dù câu chuyện có xảy ra theo chiều hướng nào thì thông tin đáng mừng chính là phần 2 của anime cũng đã được công bố ra mắt. Đây chính là tín hiệu tốt cho fan hâm mộ của Tower of God. Cùng theo dõi nhà để cập nhật những thông tin mới nhất về anime cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn