Spy x Family chap 68: Loid và Yuri đối đầu với nhau. Tại sao vậy?

Thứ năm - 04/04/2024 23:36
Spy x Family chap 68 đã chính thức ra mắt bạn đọc. Cùng Mọt khám phá những tình tiết mới nhất của bộ manga này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spy X Family chap 68 có gì?

Spy x Family chap 68 ra mắt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Sau vụ việc Loid suýt bị lộ thân phận thì rắc rối vẫn chưa dừng lại với anh chàng gián điệp này. Cùng Mọt khám phá về chap 68 ngay dưới đây.

Spy X Family chap 68 có gì?

Spy X Family chap 68 bắt đầu với việc Yor đang phải chiến đấu chống lại một nhóm tội phạm. Một trong những kẻ xấu ấy tự phong cho mình là Steel-Gut Gullick-son.

Hắn có bên trong mình một cái khung làm bằng thép vô cùng đặc biệt. Vì thế dù Yor có thể đánh bại hắn một cách dễ dàng nhưng đôi bàn tay đôi đã bị tổn thương khá nặng sau khi đấm vào tấm thép.

Ngày hôm sau, cổ tay và bàn tay của Yor đã sưng to lên và vô cùng đau đớn. Nữ sát thủ đã phải nói dối rằng mình bị cánh cửa sập vào tay để Loid không nghi ngờ.

Spy x Family chap 68: Loid và Yuri đối đầu với nhau. Tại sao vậy?

Khi Loid hỏi thăm rằng liệu Yor có ổn hay không cô nàng chỉ đơn giản đáp lại rằng bản thân chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ có thể lành lại nhanh chóng.

Diễn biến tiếp theo, Yuri Briar xuất hiện trong căn hộ nhà Forger và nói rằng bản thân muốn ở lại một ngày để chăm sóc chị gái. Với con mắt tinh tường của một đặc vụ, Yuri đã nhanh chóng nhận ra sự bất thường và buộc tội Loid đã làm điều này với chị gái mình.

Cô nàng đã cố gắng phân trần và trấn an Yuri. Tuy nhiên điều này lại làm chỗ Yor bị thường càng lúc càng đau hơn.

Thấy chị mình như vậy, Yuri mới tạm dừng việc nghĩ ai đã làm điều này với chị mình.

Spy x Family chap 68: Loid và Yuri đối đầu với nhau. Tại sao vậy?

Tuy nhiên anh chàng lại không ngừng trách Loid vì không nấu ăn cho chị mình. Mặc cho Anya liên tục nói Loid là người nấu ăn trong nhà. Nhưng dường như những lời nói đó vẫn không khiến Yuri bớt trách móc.

Loid không nói gì mà chỉ lẳng lặng chuẩn bị bữa tối và đành để Anya bầu bạn với chú "hờ" của cô bé.

Vì muốn chứng tỏ mình hơn hẳn Loid. Yuri lao thẳng vào nhà bếp để giành việc nấu ăn của Loid.

Khi cả hai chuẩn bị gần xong thì Yuri nói với Yor rằng thử ăn đồ của mình nấu trước. Điều đánh buồn là do Yor đã quen với hương vị mà Loid nấu ăn nên đồ của Yuri nấu có vị tệ hơn rất nhiều.

Dù thất vọng với kết quả nhưng Yuri lại tiếp tục nói Loid đút cho Yor ăn để chứng minh tình cảm của hai người. Dù hơi ngại ngùng nhưng cả hai đều gượng ép phối hợp.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi một vỉ kẹo huýt sáo rơi ra từ túi của Yuri. Điều này nhắc Yor nhớ đến những giây phút tuổi thơ cả hai vừa ngậm kẹo vừa huýt sáo trên đường đi dạo. Điều này khiến cho Yuri nhớ đến khung cảnh ấy.

Từ ấy chàng đặc vụ SSS hạnh phúc vô cùng và đã đồng ý rời khỏi nhà của Loid. Chap 68 của Spy x Family kết thúc với việc Yor vô cùng ngại ngùng, xin lỗi Loid một lần nữa.

Spy x Family chap 68: Loid và Yuri đối đầu với nhau. Tại sao vậy?

Tuy chap 68 không có quá nhiều phân cảnh chiến đấu nhưng nó lại khiến người hâm mộ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc với những giây phút đầm ấm của Yor với Yuri. Đây quả là một chap truyện tuyệt vời.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn