Sốc: Họa sĩ vẽ hentai là người thiết kế vị tướng Gwen LMHT

Thứ năm - 04/04/2024 23:36
Có thể bạn chưa biết người thiết kế vị tướng Gwen - Búp Bê Ước Nguyện trong Liên Minh Huyền Thoại là một họa sĩ vẽ hentai nổi tiếng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen

Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen

Gwen là vị tướng đường trên với độ cơ động, đỡ đòn, khống chế và hút máu khỏi bàn. Sau vị tướng Viego, Michael “SkiptoMyLuo” Luo tác giả cốt truyện Gwen mong muốn có một màu sắc tươi sáng. Tuy nhiên vị tướng này không được trùng màu sắc với Lux hay Seraphine. Từ đó SkiptoMyLou đã viết nên một nàng Búp Bê Ước Nguyện.

Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen

Dựa trên ý tưởng ấy Paul "Zeronis" Kwon đã lên ý tưởng và phát thảo gốc cho Gwen. Tuy nhiên bản thảo này có phần xa cách với Runeterra. Để củng cố lại khuyết điểm này trưởng nhóm thiết kế Gem “Lonewingy” Lim đã thay đổi một chút tạo hình để được Gwen ngày này. Ngoài ra Lonewingy cũng giúp nhân vật này gắn liền với cốt truyện của Isolde và Viego hơn.

Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen 2Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen 3

Song có thể bạn chưa biết Zeronis là một họa sĩ vẽ hentai nổi tiếng. Trên Instagram Zeronis có hơn 400 nghìn người theo dõi. Ngòi bút tài hoa này liên tục chia sẻ những bức họa cực đẹp. Phần lớn trong số đó đậm chất 18+.

Zeronis cũng đứng sau thành công của nhiều nhân vật như Ahri, Elise, Syndra, Vi, Zyra,... Ngoài ra anh còn tham gia trong một số thiết kế sự kiện trang phục khác.

Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen 4

Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen 5

Họa sĩ hentai là người thiết kế Gwen 6

Gwen là nhân vật có sự tham gia cuối cùng của Zeronis trước khi dừng cộng tác với RIOT. Mặc dù là nhân vật mặc định nhưng Gwen đẹp đến mức không cần mua thêm skin. Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi khen ngợi tài năng của Zeronis

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: LMHT, Gwen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn