Manga Lookism sẽ được lên sóng Netflix vào đầu tháng 11

Thứ năm - 04/04/2024 23:36
Mới đây bộ manga Lookism nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc đã được xác nhận chuyển thể hoạt hình và công chiếu trên Netflix vào tháng 11.
Mục lục

Phụ Lục

  • Manga Lookism ra mắt Netflix

Manga Lookism ra mắt Netflix

Vừa qua hãng phim hoạt hình nổi tiếng tại Hàn Quốc đã xác nhận Lookism sẽ lên sóng Netflix. Theo đó dự án đã được Studio MIR ấp ủ từ rất lâu và đang chờ cơ hội ra mắt phù hợp. MIR cho biết cả đội ngũ sản xuất đã rất vất vã cho quá trình chuẩn bị.

Được biết webtoon đình đám này sẽ được chiếu độc quyền trên Netflix. Theo như trailer vừa được công chiếu cho thấy bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 4 tháng 11 năm 2022.

Có thể bạn chưa biết MIR là cái tên đứng sau nhiều siêu phẩm như Harley Quinn, The Death of Superman, Batman: Soul of the Dragon, The Witcher,… Do đó Lookism được kỳ vọng và đánh giá rất cao.

Manga Lookism ra mắt Netflix

Lookism hay Hoán Đổi Diệu Kỳ là bộ truyện tranh Hàn Quốc được viết bởi Park Tae Joon. Bộ truyện lần đầu tiên ra mắt trên Naver vào năm 2014. Bộ truyện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì cốt truyện ý nghĩa.

Câu chuyện trong manga Lookism kể về cậu học sinh Hyung Seok. Cậu là một chàng trai bình thường, không có ngoại hình, hay bị bắt nạt. Cậu đã quyết định chuyển trường nhưng trước ngày bước đến trường mới phép màu đã xảy ra.

Manga Lookism ra mắt Netflix 2

Cơ thể cậu bỗng biến đổi, ban ngày là Daniel đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ. Ban đêm cậu lại trở thành cậu nhóc béo ú Hyung Seok. Những tưởng đây là chuyện tốt nhưng dần cậu nhận ra nhiều góc tối trong xã hội như bạo lực học đường, phân biệt đối xử ngoại hình,....

Manga Lookism ra mắt Netflix 3

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn