Câu chuyện tình lãng mạn trong anime truyền hình The Café Terrace Of The Goddesses

Thứ năm - 04/04/2024 23:36
Trong thời gian trước, The Café Terrace Of The Goddesses đã được ấn định ngày ra mắt anime truyền hình và gửi đến người xem.
Mục lục

Phụ Lục

  • Các thông tin liên quan đến The Café Terrace Of The Goddesses
  • Ngày phát hành chính thức của anime The Café Terrace Of The Goddesses

Trong thời gian trước, The Café Terrace Of The Goddesses đã được ấn định ngày ra mắt anime truyền hình và gửi đến người xem. Đúng như dự kiến ban đầu, truyện sẽ được chuyển thể thành anime trong năm 2023. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến sự kiện đặc biệt này.

Các thông tin liên quan đến The Café Terrace Of The Goddesses

Manga Megami no Café Terrace đã được nhà phát hành xuất bản 27 tập truyện và gửi đến người đọc trong năm 2014. Sau khi truyện được phát hành, các bản chuyển thể anime truyền hình từ GONZO đã lấy cảm hứng từ các tập manga và cho xuất xưởng trong năm 2014.

Câu chuyện tình lãng mạn của anime truyền hình The Café Terrace Of The Goddesses sau khi được chuyển thể
Câu chuyện tình lãng mạn của anime truyền hình The Café Terrace Of The Goddesses sau khi được chuyển thể

Megami no Café Terrace thuộc thể loại truyện lãng mạn, câu chuyện xoay quanh về nhân vật chính Hayato Kasukabe. Anh có một ước mơ đơn giản là được đặt chân đến giảng đường đại học, anh vừa nhận được tin vui đậu vào Đại học Tokyo ngay trong lần thử sức thì một tin tức đau buồn bất ngờ ập đến, bà của anh đã qua đời.

Câu chuyện tình lãng mạn của anime truyền hình The Café Terrace Of The Goddesses sau khi được chuyển thể

Hayato quyết định quay trở về quê để làm tròn đạo hiếu của mình, quán cà phê nơi anh và gia đình đã từng có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại đây. Ngay khi vừa bước chân vào nhà, anh bắt gặp 5 cô gái đang làm việc trong quán. Điều bất ngờ hơn nằm ở việc cả 5 cô nàng đều tự nhận mình là thành viên trong gia đình của ông nội anh. Kể từ đây mọi nghi ngờ và ngạc nhiên bắt đầu ùa đến, anh chàng nhân vật chính của chúng ta sẽ phải đối mặt với điều này như thế nào. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem để biết được câu trả lời nhé!

Ngày phát hành chính thức của anime The Café Terrace Of The Goddesses

Như dự kiến đến từ nhà phát hành, Megami no Café Terrace sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình trong năm 2023. Sự kiện chuyển thể này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn và giải trí nhất có thể. Để không bỏ lỡ ngày công chiếu đặc biệt này thì chúng ta hãy theo dõi các thông tin trên để có thể cập nhật ngày phát hành chính thức của anime.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn