Outerplane chính thức trình làng game thủ khu vực Đông Nam Á

Thứ sáu - 05/04/2024 05:35
Sáng nay, tựa game nhập vai gacha Outerplane chính thức có mặt trên CH Play và App Store tại 3 quốc gia Singapore, Malaysia và Philippines.
Mục lục

Outerplane là tựa game nhập vai theo lượt được phát triển bởi Smilegate, “cha đẻ” của những sản phẩm đình đám một thời như Epic Seven, Kingdom Under Fire, Soccer Spirits,...

Game mobile

Azur Lane bị kiểm duyệt nặng ở thị trường Trung Quốc, nghi vấn do đối thủ chơi xấu

Theo đó, có thông tin cho rằng tựa một tựa game đã có sự cạnh tranh không lành mạnh khiến cho Azur Lane gặp nhiều khó khăn trong vấn đề kiểm duyệt tại Trung Quốc.

Được biết, trò chơi có dung lượng 3.5GB và chưa có lồng tiếng JP ở thời điểm hiện tại. Người chơi có thể tải game thông qua cửa hàng PlayStore và App Store tại các khu vực trên. Phiên bản toàn cầu dự kiến sẽ được Smilegate phát hành trong tháng 5 tới đây!

Outerplane  (2).jpg

Cốt truyện của Outerplane xoay quanh chủ đề anime isekai đang rất được ưa chuộng hiện nay, nơi những con người bình thường được triệu hồi đến một thế giới giả tưởng hoàn toàn xa lạ, và trở thành một anh hùng giải cứu thế giới hay thậm chí là một đấng toàn năng với dàn harem cực đỉnh.

Outerplane  (4).jpg

Về gameplay, Outerplane không khác biệt so với "đàn anh" Epic Seven là mấy khi vẫn sử dụng cơ chế turn-based truyền thống. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ các chiến binh với những sức mạnh phi thường và đồng hành cùng họ trong các trận chiến nảy lửa. Bên cạnh đó, người chơi còn được khám phá thế giới rộng lớn trong Outerplane bằng cách vượt ải và thu thập thêm những nhân vật khác để chiến đấu cùng mình.

Outerplane  (3).jpg
Outerplane  (5).jpg

Nhìn chung Outerplane không quá nổi bật trên thị trường game gacha đầy khốc liệt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với khả năng đã từng làm nên tên tuổi cho những tựa game đình đám đi trước như Epic Seven thì Outerplane là một sự lựa chọn đáng thử đấy!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn