Laid-Back Camp: Thư giãn cuối tuần cùng tựa game cắm trại cực chill

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Tựa game cắm trại thú vị dựa trên bộ anime/manga Yuru Camp cho phép người chơi cắm trại, ngắm cảnh và thưởng thức nhiều món ăn ngon cùng bạn bè.
Mục lục

Laid-Back Camp thuộc thể loại giả lập cắm trại xoay quanh những cô gái có niềm đam mê cắm trại dành cho nền tảng mobile. Theo đó trò chơi sẽ được Enish phát hành trò chơi cùng lúc tại Nhật Bản và quốc tế vào ngày 24/5 tới đây, hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Nhật và Tiếng Anh. Hiện tại, trò chơi đã được mở đăng ký trước trên cửa hàng CH Play lẫn iOS toàn cầu.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, chiến ngay kẻo lỡ!

Cuối tuần rồi, chơi game thôi! Cùng Mọt thử ngay những tựa game bên dưới để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!

Laid-Back Camp (3).jpg

Trò chơi được lấy cảm hứng dựa trên bộ manga/anime đình đám “Yuru Camp”, theo đó, game thủ sẽ được gặp lại nhóm bạn Nadeshiko Kagamihara, Rin Shima, Chiaki Ōgaki, Aoi Inuyama và Ena Saito. Sau đó, cùng họ cắm trại và thực hiện các hoạt động hằng ngày nhằm nâng cấp khu trại, sáng tạo các món ăn và tăng độ thân mật với mỗi cô nàng.

Laid-Back Camp sở hữu nền 3D bắt mắt, màu sắc nhẹ nhàng và được lồng tiếng hoàn toàn bởi dàn diễn viên gốc, đồng thời bổ sung nhiều cốt truyện bên lề cho người chơi khám phá và cảm nhận sự thanh bình, dễ chịu khi tải nghiệm.

Ngoài ra, bạn sẽ được ngắm cảnh núi non trùng điệp và bầu trời trong xanh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản như Yamanashi, Nagano và Shizuoko và cùng bạn bè của mình cắm trại qua đêm theo sở thích.

Laid-Back Camp (4).jpg

Tựa game có đến hơn 1,000 dụng cụ cắm trại và món ăn cho bạn mở khóa. Bên cạnh đó, mỗi một khu vực cắm trại cũng sẽ có một bối cảnh riêng không trùng lặp giúp tạo sự mới mẻ cho người chơi.

Laid-Back Camp.jpg

Nhìn chung, đây là một tựa game thư giãn chữa lành thích hợp để bạn tạm quên đi bộn bề cuộc sống nơi phố thị xô bồ.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn