Unreal Hunter, game bắn súng góc nhìn thứ ba mở thử nghiệm giới hạn

Thứ sáu - 05/04/2024 05:37
Hiện tại, Unreal Hunter đã chính thức mở thử nghiệm giới hạn trên nền tảng mobile tại thị trường Trung Quốc!
Mục lục

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D theo phong cách anime đẹp mắt cho phép người chơi tự do khám phá thế giới viễn tưởng đầy kỳ thú, tham gia vào những trận chiến nảy lửa với lối chơi bắn súng kết hợp cơ chế roguelike độc đáo.

Game mobile

Top game nhập vai trên mobile nhất định phải thử một lần trong đời!

Nếu bạn là fan cứng dòng của dòng game nhập vai thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game ngay sau đây!

Unreal Hunter  (2).jpg

Unreal Hunter đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng, nơi có sự xuất hiện của khoa học công nghệ và phép thuật. Tham gia vào game, người chơi sẽ được triệu hồi từ lời cầu nguyện của người dân nơi đây.

Chính vì vậy, bạn đến với thế giới này và bắt đầu cuộc hành trình của ‘người được chọn’, từng bước học cách chiến đấu, vượt qua các hầm ngục khó khăn, tiêu diệt vô số các quái vật để bảo vệ thế giới, cư dân ở lục địa này. Bên cạnh đó, trong quá trình làm nhiệm vụ người chơi sẽ khám phá và tìm ra những bí ẩn về sự tồn tại của thế giới này cũng như tìm lời giải cho sự xuất hiện của bạn ở đây.

Unreal Hunter  (3).jpg

Có thể nói, điểm thu hút của trò chơi chính là nền đồ họa 3D theo phong cách anime cực kì sống động. Không chỉ đem tới cho người chơi dàn nhân vật với tạo hình đa dạng, bắt mắt mà nhà sản xuất Gravitational Wave Studio còn chăm chút cho cả môi trường cảnh quan xung quanh với độ chi tiết cao.

Unreal Hunter  (4).jpg

Lối chơi của Unreal Hunter là sự kết hợp giữa cơ chế bắn súng trực diện theo góc nhìn thứ ba và roguelike. Đặc biệt, dàn quái trong game ở mỗi màn chơi cũng rất đông đảo, sát thương gây ra cũng lớn làm cho trải nghiệm bắn súng của người chơi trở nên ấn tượng hơn.

Unreal Hunter  (5).jpg

Do trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm nên một số tính năng vẫn chưa xuất hiện nhưng quan sát sơ bộ cho thấy game có khá nhiều tính năng thú vị như: nâng cấp sức mạnh cho nhân vât, quản lý các loại tài nguyên, công trình, tham gia vào các chế độ chơi như cốt truyện, leo tháp hay tham gia các thử thách kỹ năng, tiêu diệt quái,...

Link đăng ký trước: https://www.taptap.cn/app/269808

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

 Tags: Unreal Hunter

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn