Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth ấn định ngày ra mắt toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:38
Mới đây, Electronic Arts và Capital Games đã công bố ngày phát hành chính thức siêu phẩm RPG của mình vào 10/05/2023 trên nền tảng mobile.
Mục lục

Theo đó, Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth sẽ có mặt trên Android và iOS vào ngày 10/05 tới đây. Hiện tại trò chơi vẫn đang mở đăng ký trước trên trang chủ của mình với nhiều phần quà hấp dẫn cho toàn bộ game thủ trước thềm ra mắt chính thức.

Game mobile

Top game mobile thư giãn được yêu thích trên App Store tháng 4/2023

Điểm qua những tựa game cực kỳ thư giãn dành riêng cho hội người muốn “tạm gác hết những âu lo” do tuyển chọn!

Lord of the Rings Heroes of Middle-earth (4).jpg

Được biết, Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth được phát hành để mở rộng vũ trụ của JRR Tolkien, với thể loại nhập vai kết hợp chiến đấu theo lượt. Ngoài ra, EA và Capital Games cũng vừa tung ra video trailer cho trò chơi mang đến cái nhìn tổng quan về đồ họa, nội dung, gameplay, cơ chế chiến đấu PVE, PVP,...

Lord of the Rings Heroes of Middle-earth (2).jpg

Trò chơi thuộc thể loại RPG với lối chơi mang phong cách turn-based thân thiện. Bên cạnh việc được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong tác phẩm gốc kinh điển là The Lord of the Rings và The Hobbit, thì người chơi còn được trải nghiệm một cốt truyện hấp dẫn thông qua cách kể chuyện nhập vai độc đáo.

Lord of the Rings Heroes of Middle-earth (3).jpg

Cốt truyện của Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth xoay quanh một chiếc nhẫn sở hữu sức mạnh to lớn ở vùng Trung Địa (Middle Earth), chiếc nhẫn này là thứ mà gần như mọi thế lực đều muốn chiếm lấy.

Lord of the Rings Heroes of Middle-earth.jpg

Game sở hữu cơ chế chiến đấu theo lượt, nên người chơi có thể tự do chỉ huy các nhân vật từ khắp các phe phái của Middle Earth như: Haradrim, Dunedain,… để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh chiến đấu và hạ gục những kẻ phản diện, đồng thời khám phá và viết lên câu chuyện thần thoại của riêng mình.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn