The Tale of Food: Tựa game nhập vai độc lạ dành riêng cho hội “thực thần mê trai”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:37
Tựa game nhập vai chủ đề ẩm thực cực mới lạ cho phép người chơi thu thập nam thần được nhân hóa từ các loại thức ăn.
Mục lục

Hiện tại, trò chơi vừa Closed Beta và đang được mở đăng ký trước bản global trên cửa hàng CH Play. Đặc biệt, người chơi tại Việt Nam không cần phải chuyển vùng để tải game mà sẽ được đăng ký trước và trải nghiệm trực tiếp khi game ra mắt trong thời gian tới!

Link đăng ký trước: Android

Game mobile

Genshin Impact: rò rỉ loạt nhân vật mới trong bản cập nhật bổ sung sắp tới

Cộng đồng Genshin Impact đang truyền tay nhau thông tin bản cập nhật bổ sung từ 3.3 đến 3.6 có sự thay đổi bất ngờ. Cùng khám phá ngay nhé!

The Tale of Food (3).jpg

The Tale of Food thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng kết hợp quản lý nhà hàng do Madfun Game phát hành. Trò chơi sở hữu nền đồ họa anime độc đáo hứa hẹn vừa thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của người chơi vừa thoải mái sưu tầm “husbando”.

The Tale of Food (5).jpg

The Tale of Food mở ra một thế giới linh hồn thức ăn, linh hồn sinh ra từ thức ăn cùng tồn tại với con người. Tham gia vào game, người chơi sẽ thu thập những món ăn có hình dạng con người để đánh bại những con yêu tinh xấu xa.

Không những thế, bạn còn có thể thu thập nguyên liệu, sáng tạo công thức và tạo ra nhà hàng “xịn xò” cho riêng mình. Đồng thời, doanh thu kiếm được từ việc kinh doanh nhà hàng có thể dùng vào việc nuôi dưỡng những linh hồn nguyên liệu mà bạn đang đào tạo.

The Tale of Food (4).jpg

Điều thú vị của tựa game nằm ở chỗ kể cả khi đi chiến đấu với đội hình ở ngoài kia, bạn cũng cần phải đảm bảo được đã thuê đủ nhân viên, tránh để việc chiến đấu khiến mọi hoạt động của cửa hàng bị đình trệ và ảnh hưởng.

The Tale of Food (2).jpg

Bên cạnh đó, người chơi sẽ cảm thấy bất ngờ khi hàng trăm món ăn trên toàn thế giới đều sở hữu tính cách, câu chuyện, diện mạo và thiết kế độc đáo riêng. Các nhân vật được thiết kế vô cùng tỉ mẩn và dễ thương, mang lại cảm giác cân bằng cho trò chơi.

The Tale of Food (6).jpg

Nhìn chung, The Tale of Food là một tựa game mà hội đam mê thể loại mô phỏng quản lí cũng như “mê trai” không thể bỏ qua! Cùng theo dõi ngày ra mắt chính thức và trải nghiệm ngay nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn