VLTK1M: Cộng đồng đã sẵn sàng nghênh chiến tại giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Sau gần 1 năm chờ đợi, cờ hiệu Lâm An cuối cùng đã được phất lên, báo hiệu mùa tranh tài thứ 2 của giải đấu bang hội lớn nhất trong năm: Thiên Hạ Đệ Nhất Bang.
Mục lục

Phụ Lục

  • Khởi động một hành trình mới
  • Sẵn sàng cho mục tiêu vô địch

Như vậy, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã quyết định ăn mừng sinh nhật thứ 2 của mình bằng một cách thật đặc biệt. Song song với các sự kiện trong chuỗi sự kiện sinh nhật, tựa game này đồng thời cũng công bố ngày khởi tranh Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2, chính thức gieo hồi trống mở màn cho những trận đánh hào hùng nhất của cộng đồng VLTK1M.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (5).jpg

Khởi động một hành trình mới

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa đầu tiên đã kết thúc trọn vẹn với chiến thắng thuyết phục của S3 Tiếu_Ngạo tại hạng giải Siêu Cấp và S90 T_Huynh-Đệ ở hạng giải Cao Cấp. Cả 2 đã có những chiến thắng vô cùng xứng đáng trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả đang cổ vũ trên sóng livestream.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (2).jpg

Chiến thắng của người này cũng là thất bại của kẻ khác. Đã có rất nhiều cái tên lừng lẫy như S6-Tàn-Sát-, S5 -Chơi-,... dừng cuộc chơi từ khá sớm. Dĩ nhiên, họ chưa bao giờ từ bỏ mà vẫn nung nấu quyết tâm giành ngôi vương.

Thời điểm đó cũng đã đến khi thông tin Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 chính thức khởi tranh. Hàng ngàn game thủ trên khắp các Bang hội của hàng trăm cụm máy chủ đồng loạt tề tựu, tập hợp lại một lần nữa để chuẩn bị cho những trận đại chiến.

Người cũ trở về, nhiều nhân tố mới được thêm vào, một số bang quyết định gộp nhân sự,... tất cả dường như đã có sự chuẩn bị sẵn cho thời điểm này. Trên các diễn đàn game thủ lớn của VLTK1M, những lời kêu gọi vào Bang xuất hiện dày đặc hơn trước. Cộng đồng cũng tìm hiểu nhiều hơn về thể lệ năm nay, một số quy định liệu có thay đổi và cơ chế đánh Lâm An như thế nào để chuẩn bị sách lược, chiến thuật thật kỹ lưỡng trước khi bước vào Đấu Trường.

Kẻ thắng vẫn hùng hồn tuyên bố sẽ giữ ngôi vương, người thua mang trong mình tham vọng vô địch, sẽ không ai chịu lùi bước trong mùa 2 này.

Sẵn sàng cho mục tiêu vô địch

Trước thềm Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2, hàng trăm Bang hội hẳn đã sẵn sàng cho mục tiêu mới của mình: một danh hiệu vô địch. Đây cũng là vinh quang lớn nhất mà bất kỳ tập thể nào cũng mong muốn đạt được.

Trực tiếp trò chuyện với một vài Bang chủ tại một số cụm máy chủ Siêu Cấp năm ngoái, hầu hết họ đều chia sẻ rất nhiệt tình về mùa 1 cũng như sự chuẩn bị trong mùa 2 này.

Một Bang chủ tại S3 cho biết: “Năm nay, Bang mình vẫn sẽ có sự cạnh tranh với S3 Tiếu_Ngạo thôi. Dù rằng năm rồi dù cố gắng nhưng cũng đành thất bại ở vòng loại, nhưng tụi mình sẽ cố gắng hơn trong mùa 2 này”.

“Không dễ gì để có thể vượt qua S3 Tiếu_Ngạo, bởi đây là một Bang hội rất mạnh và có thực lực. Chưa kể, đội ngũ chỉ đạo của Bang có kinh nghiệm đầy mình, có thể thấy rõ cách họ vận hành một trận đánh Lâm An tốt như thế nào. Tuy nhiên, mỗi server đều sẽ có những anh hùng kiệt xuất, và Bang mình năm nay sẽ đặt mục tiêu là vào sâu tới trận Chung Kết, thậm chí hơn thế nữa”, một Bang tại S5 cũng chia sẻ.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2.jpg

Cùng với hạng giải Siêu Cấp, những Bang hội của giải Cao Cấp thuộc mùa 1 đã bắt đầu có những động thái tuyển thêm người. Họ cho biết, năm nay, số lượng Bang yếu ít dần, 10 Bang thuộc top đầu tại các máy chủ thì vẫn cạnh tranh gay gắt từng con Boss, điểm Bang hay thậm chí là chiêu mộ nhân tài. Họ đặt mục tiêu tập hợp cho mình những người giỏi nhất, tốt nhất với khả năng lãnh đạo tài tình nhất. Có như thế, cơ hội tiến xa ở Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 mới được rộng mở.

“Chúng mình thì vẫn đang tuyển thêm người để chuẩn bị cho vòng loại đầu tiên của THĐNB. Đợt trước tuy có lọt được vào trong, nhưng việc thi đấu không tốt đã đẩy chúng mình loại từ khá sớm. Hi vọng sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn mùa này sẽ giúp Bang tiến xa hơn.”, một game thủ từ S128 cho biết.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (3).jpg

Hiện tại, những tin tức mới nhất về Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 đang được cập nhật liên tục và đầy đủ trên trang thông tin giải đấu. Theo đó, giải sẽ có 4 vòng đấu chính: Vòng Loại, Vòng Bảng, Vòng Play-off và Vòng Chung Kết.

Người chơi sẽ bắt đầu giai đoạn Vòng Loại vào 18/04 với những lượt trận Công Thành Chiến theo thời gian của từng cụm máy chủ. Bang hội đạt hạng 1 Bảng Xếp Hạng tư cách Viễn Chinh, giành được tư cách tham gia tính năng Công Thành Chiến Liên Server ngày 30/04/2023 sẽ sở hữu tấm vé tiến vào Đấu Trường.

Tổng giải thưởng dành cho các Bang hội chiến thắng Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 lên đến 1 tỷ đồng, bao gồm cả hiện vật và hiện kim. Cụ thể, Bang hội xuất sắc giành ngôi vô địch trong giải đấu sẽ nhận được 100 triệu đồng tiền mặt cùng Tượng Thành Lâm An và Tượng Nhân Vật Võ Lâm; Bang hội hạng 2 sẽ nhận 50 triệu đồng và Tượng Nhân Vật Võ Lâm. Top 3 Bang hội đứng đầu ở hai hạng giải Siêu Cấp và Cao Cấp cũng sẽ được nhận được gói quà tặng độc quyền VLTK1M gồm áo thun, gối, lót chuột, bình nước và ly sứ.

Ngoài ra không thể thiếu bộ vật phẩm ingame dành riêng cho người chiến thắng: Danh hiệu giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, Thú cưỡi đặc biệt Đệ Nhất Bạch Sư, Mặt nạ đặc biệt Thiên Hạ Đệ Nhất Bang (180 ngày) và Bang Tinh Anh (180 ngày).

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (4).jpg

Nếu không trực tiếp tham chiến, game thủ VLTK1M vẫn có cơ hội nhận hàng triệu vật phẩm hữu ích khi tham gia sự kiện Tụ Bảo Bồn trong tháng 05/2023. Số lượng người tham gia càng nhiều, giá trị lì xì giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang càng lớn. Những thông tin cụ thể hơn về thể lệ, bạn có thể theo dõi tại các kênh thông tin chính thức của VLTK1M.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Tải game: https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn