Monster Hunter Now sắp sửa có mặt trên mobile bởi ông lớn Capcom

Thứ sáu - 05/04/2024 05:35
Mới đây, Capcom vừa thông báo sẽ tục hợp tác với Niantic để sản xuất thêm một trò chơi Monster Hunter trên nền tảng Android lẫn iOS trong thời gian tới!
Mục lục

Theo đó, trên trang chủ của mình, Monster Hunter cũng đã thông báo đến toàn bộ game thủ về đợt thử nghiệm phiên bản Closed Beta sẽ diễn ra vào ngày 25/04 tới đây. Người chơi có thể đăng ký beta test, và nếu đủ điều kiện và may mắn, bạn sẽ nhận được email đăng ký trải nghiệm thành công trong số 10.000 người tham gia đợt test này.

Game mobile

Azur Lane bị kiểm duyệt nặng ở thị trường Trung Quốc, nghi vấn do đối thủ chơi xấu

Theo đó, có thông tin cho rằng tựa một tựa game đã có sự cạnh tranh không lành mạnh khiến cho Azur Lane gặp nhiều khó khăn trong vấn đề kiểm duyệt tại Trung Quốc.

monster Hunter Now (4).jpg

Monster Hunter là một series game nhập vai chiến đấu thế giới mở khá lâu đời của nhà Capcom. Game cho người chơi hóa thân thành một thợ săn, khám phá nhiều vùng đất và chạm trán với vô số loài quái vật cổ đại nguy hiểm. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu lớp đồ họa 3D bóng bẩy đẹp mắt với hiệu ứng chiến đấu ấn tượng khiến game thủ không thể rời mắt. Được biết, 2 tựa game gần đây nhất của hãng là Monster Hunter: World và Monster Hunter Rise đều đạt được những thành công vang dội.

monster Hunter Now (2).jpg

Theo thông tin từ hãng, trò chơi mới được biết với cái tên là Monster Hunter Now. Đồng thời, theo như mô tả thì đây là một trò chơi real time, cho bạn săn lùng các loài quái vật cổ đại ngay trong đời thực. Có nhiều người cho rằng lối chơi của Monster Hunter Now sẽ giống với Pokemon GO vì cùng hãng sản xuất là Niantic. Hiện tại, Capcom dự kiến trò chơi sẽ phát hành chính thức vào tháng 9 năm nay.

Như vậy, liệu sự kết hợp với Niantic có thể biến Monster Hunter Now như Pokemon GO, thay vì đi bắt Pokemon bằng điện thoại thì giờ đây người chơi sẽ đi bắt Rathalos, Diablos, Kirin, Testra, Nergigante bằng điện thoại chăng? Cùng Mọt chờ đón xem nhé!

Trang fanpage chính thức
Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn