Dị Tiên Hiệp: Game đấu tướng quy tụ hàng trăm Thần Tướng chốn Tam Giới

Thứ sáu - 05/04/2024 05:34
NPH MiGame khuấy động tháng 5 với tựa game nhập vai đấu tướng rảnh tay Dị Tiên Hiệp lấy chủ đề Kiếm hiệp kết hợp cùng Tiên hiệp cực chất!

Điểm sáng ở trò chơi không chỉ ở nội dung phá cách khi kết hợp hoàn chỉnh chủ đề Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp lại với nhau mà còn sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ với tạo hình ấn tượng bằng nền đồ họa 2D bắt mắt.

Dị Tiên Hiệp (3).jpg

Được biết, ở phiên bản đầu tiên trò chơi sẽ mang đến hơn 20 Cao Thủ xuất xứ từ các môn phái quen thuộc trong chốn giang hồ như: Nga My, Thúy Yên, Tiêu Dao, Đào Hoa, Côn Lôn, Đường Môn, Thiên Nhẫn, Thiên Vương,…

Đi kèm với đó là gần 120 Tướng Hồn đến từ Tam Giới như Tháp Soái Thiên Vương, Tiên Nữ Vườn Đào, Âm Dương Sư, Thần Ma Kiếm, Thái Dương Chúc Phúc, Thánh Nhân Tu Luyện, Đấu Chiến Thắng Phật, Phi Kiếm Đại Hiệp, Địa Tăng,…

Dị Tiên Hiệp (4).jpg

Đặc biệt, mỗi Cao Thủ, Tướng Hồn còn sở hữu hơn 22 công năng bồi dưỡng, mạnh hóa tách biệt không trùng lặp.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành các môn đệ còn sót lại của thời đại Võ Lâm, lựa chọn môn phái mà bạn muốn theo đuổi và từng bước luyện Võ – tu Tiên để gia tăng công lực, khai phá sức mạnh bản thân để trang bị tốt cho con đường hành tẩu giang hồ của mình.

Bên cạnh đó, Dị Tiên Hiệp được phân chia theo 5 hệ gồm Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ – Thần tương ứng với 4 vai trò là Công – Thủ – Hỗ và Sát Thủ. Các yếu tố này đóng vai trò tương sinh tương khắc và tạo nên sự đa dạng trong cách phối trộn trận hình cũng như tăng thêm độ cân não cho người chơi trong việc lên kế hoạch tác chiến trước khi ra trận.

Tuy nhiên, để sở hữu dàn tướng chiến này trong Dị Tiên Hiệp người chơi có thể nhận được từ vòng quay chiêu mộ cho tới việc tham gia cày cấp, làm nhiệm vụ hoặc tham gia vào các hoạt động PvE, PvP diễn ra trong ngày, trong tuần.

Dị Tiên Hiệp (2).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn mở ra rất nhiều hoạt động cho người hệ chăm chơi cày cuốc cũng có thể sở hữu được tất cả thần tướng từ phẩm thấp đến cao mà không gặp phải rào cản nào.

Không những thế, trong quá trình chơi bạn còn nhận được hàng trăm lượt quay tướng miễn phí thậm chí còn nhận được Kim Nguyên Bảo, mảnh Tướng hiếm, sách Bí Kiếp,.. để triệu hồi sử dụng.

Đồng thời, tựa game cũng mang đến chuỗi công năng mạnh hóa không thể thiếu của dòng game nhập vai đấu tướng như Luyện cấp, Trùng Sinh, Cường hóa – Chế tạo trang bị cho đến Nâng phẩm, Đột phá, Luyện skill…

Dị Tiên Hiệp.jpg

Nhìn chung, Dị Tiên HIệp cho game thủ cảm giác như đang sống trong chốn Dị Giới Ảo Mộng, tự do tu luyện, khám phá theo cách mình muốn mà không bị gò bó, cứng nhắc như những tựa game thẻ tướng ở thời điểm hiện tại.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn