Ace Fishing Crew: Siêu phẩm câu cá đến từ nhà Com2uS mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 05:33
Ace Fishing Crew là hậu bản tiếp theo của Ace Fishing Wild Cat, hiện đã mở đăng ký trước trên Google Play lẫn App Store.
Mục lục

Trò chơi thuộc thể loại giả lập câu cá do Com2uS phát triển và phát hành. Đến với Ace Fishing Crew, game thủ sẽ được đắm chìm trong đại dương bao la, tươi mát và tham gia vào hoạt động câu cá cực thú vị cũng như khám phá thế giới ngoài khơi vô cùng chân thực.

Game mobile

Aether Gazer bất ngờ thông báo ngày ra mắt toàn cầu trong tháng 5/2023

Hiện tại, Aether Gazer đã mở đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đồng thời, ấn định ngày ra mắt toàn thế giới vào ngày 23/5 tới đây!

Được biết, mọi chuyển động của cá và các nhân vật khác được các nhà phát triển tái hiện dựa trên mô phỏng từ đời sống thực. Điều đó sẽ mang đến cho người chơi cảm giác chân thực khi câu cá trên từng ngón tay lúc chạm vào màn hình, tăng thêm độ háo hức và sống động cho trò chơi.

Chủng loại cá trong Ace Fishing Crew khá phong phú. Ngoài ra, các địa điểm mà mỗi loài cá cư trú như ở ao, hồ, biển, lạch,... hay thời điểm chúng xuất hiện kiếm ăn vào lúc sáng, trưa, chiều, đêm,... đều được thể hiện chỉnh chu và đa dạng.

Ace Fishing Crew (3).jpg

Do đó, người chơi phải tham khảo khá nhiều tư liệu hướng dẫn cũng như luyện tập trình độ câu cá “rất gì và này nọ” mới có thể câu được loài cá mà mình muốn, cũng như đạt được kích thước và cân nặng “kỷ lục”.

Ace Fishing Crew (4).jpg

Để làm được việc đó, người chơi cần căn giờ chuẩn xác và nhấn nút kéo chính giữa màn hình để có thể lôi thành công một chú cá to khỏe ra khỏi mặt nước. Thêm nữa, ngoài việc sở hữu bộ đồ nghề câu cá gồm: cần câu, dây câu, phao câu, mồi câu ra, người chơi còn phải am hiểu tập tính loài cá mình đang câu bao gồm khu vực và thời tiết.

Đặc biệt, mỗi ngày hoặc mỗi giờ đều có các cuộc thi câu cá được tổ chức liên tục với nhiều nội dung phong phú cho người chơi tranh tài cùng nhau hoặc rủ rê bạn bè cùng ra khơi và câu cá cùng nhau.

Ace Fishing Crew (2).jpg

Bên cạnh đó, Ace Fishing Crew còn bổ sung thêm các loạt nhân vật được gọi là “thành viên đội câu” với những câu chuyện khác nhau. Họ có thể giúp ích cho người chơi trong quá trình câu cá, chẳng hạn như một vài thành viên sẽ gia tăng sức câu cho bạn khi gặp một loại cá cụ thể.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn