Project 9: Thiên Đường Giả Lập chính thức mở tải, hàng ngàn Master đã sẵn sàng “nuôi Waifu – tuyển Harem”!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:32
Game đã công bố trang Landing, mở tải cùng khu vực Giftcode hấp dẫn dành cho các Master nhanh tay nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nâng Cấp Hero - R lên UR - Lần Đầu Tiên Trong Dòng Game Chiến Thuật
  • Tặng 5.000 Lượt Quay, Gacha Đến Cháy Máy - 10 Lượt Chắc Chắn Ra SSR
  • Leo Rank Không Giới Hạn, Săn Thưởng Cực Xứng Đáng
  • Sức Hút Khó Cưỡng Đối Với Các Fan Manga/Anime

Là một trong những đại diện tiên phong của dòng game chiến thuật Cyber tại thị trường Việt Nam, Project 9: Thiên Đường Giả Lập mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới cho các game thủ nói chung và các fan manga/anime nói riêng. Tựa game đã chính thức công bố Landing Teaser đậm chất công nghệ viễn tưởng, mở tải chào đón các Master bước vào cánh cổng thời không.

Game mobile

Top game mobile mới nhất cho game thủ chiến ngay trong lễ (Phần 1)

Để những ngày lễ trôi qua không nhàm chán, đã sưu tầm và gửi tặng game thủ top game mobile mới nhất có thể chiến ngay và luôn!

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (7).jpg

Cũng trên trang Landing sẽ có khu vực phát Giftcode hấp dẫn cho các game thủ nhanh tay đăng ký số điện thoại. Đừng bỏ qua cơ hội nhận lấy những phần quà giá trị để có 1 xuất phát điểm hơn người ngay khi game ra mắt nhé.

Nâng Cấp Hero - R lên UR - Lần Đầu Tiên Trong Dòng Game Chiến Thuật

Một trong những điểm nhấn dễ nhìn thấy nhất của Project 9: Thiên Đường Giả Lập đương nhiên là phẩn đồ họa phong cách Cyber hút mắt. Tuy nhiên ngoài ra, tựa game này còn được NPH đầu tư kỹ lưỡng về lối chơi, chiều sâu bồi dưỡng hero và tính chiến thuật hấp dẫn đặc trưng thể hiện qua từng trận đấu.

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (6).jpg

Từ 4 thế lực, hero trong khi được chiêu mộ sẽ mang các phẩm chất R - SR - SSR – UR. Tuy nhiên nếu trong các tựa game khác, phẩm chất này là cố định (hoặc chỉ có thể nâng từ phẩm cao lên cao hơn) thì Project 9: Thiên Đường Giả Lập cho phép nâng cấp Hero phẩm yếu nhất lên cao nhất. Đây là tính năng đột phá gần như là duy nhất trên thị trường hiện nay, giúp game thủ có thể thoải mái nuôi hero mình thích, xây dựng đội hình 1 cách lâu dài, chẳng ngại tướng phẩm thấp.

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (3).jpg

Cũng nhờ đó, các hero đều có phẩm chất và sức mạnh riêng và đều có thể cạnh tranh sòng phẳng. Không có hero yếu, càng không có hero vô dụng, quan trọng là cách sắp xếp đội hình, chiến thuật hợp lý để lật ngược tình thế, tập trung vào sự cân bằng, chiến lược và kỹ năng. Điều này giúp cho lối chơi của game càng trở lên đa dạng hơn.

Tặng 5.000 Lượt Quay, Gacha Đến Cháy Máy - 10 Lượt Chắc Chắn Ra SSR

Project 9: Thiên Đường Giả Lập xác nhận tặng tới 5.000 lượt quay miễn phí cho game thủ trong suốt quá trình trải nghiệm, mỗi 10 lượt đều chắc chắn ra SSR. Đây quả thực là 1 con số khủng khiếp, đến mức mà chưa từng có tựa game nào dám tặng.

project 9 Thiên Đường Giả Lập.jpg
project 9 Thiên Đường Giả Lập (6).jpg

Hãy yên tâm rằng bạn không bao giờ đơn độc trong cuộc hành trình tại thế giới tương lai, bởi hệ thống ưu đãi của game sẽ luôn theo sát người chơi, hỗ trợ gia tăng lực chiến liên tục. Kể từ khi bạn đăng nhập, bữa tiệc quà tặng cũng chính thức bắt đầu.

project 9 Thiên Đường Giả Lập (4).jpg

Ngày đầu vào game, người chơi sẽ nhận được Hero SSR Rima và Euler. Sau đó chỉ cần đăng nhập mỗi ngày nhận ngay combo trị giá 1 TRIỆU: Tướng SSR, Thần Binh Cao Cấp, Hạch Tâm 5 Sao... Không lo thiếu tài nguyên, nâng cấp hero vô hạn, dễ dàng nâng cấp lên UR chỉ sau 7 ngày.

project 9 Thiên Đường Giả Lập (3).jpg

Leo Rank Không Giới Hạn, Săn Thưởng Cực Xứng Đáng

Đến với thế giới tương lai, game thủ sẽ được tham gia vào rất nhiều nhiệm vụ bí ẩn, đối đầu thử thách với nhiều cơ chế chơi thú vị. Trong đó, Đấu Trường Leo Rank sẽ là nơi các hero săn thưởng, mang về vinh quang cho thế lực bằng cách hạ gục bất cứ kẻ nào ngáng đường.

project 9 Thiên Đường Giả Lập (9).jpg

Còn sức là còn chiến, PK trong Project 9: Thiên Đường Giả Lập là không giới hạn: Không giới hạn thời gian – Không giới hạn số lần khiêu chiến. Điều này có nghĩa rằng cơ hội được trao cho tất cả mọi người chơi, luôn luôn có thể leo lên vị trí cao hơn miễn là đủ năng lực. Cũng vì thế, các vị trí Top cũng phải liên tục nâng cao chiến lực, tính toán đội hình nếu không muốn bị hất cẳng bất cứ lúc nào. Mỗi trận giao đấu sẽ là cuộc đấu trí thực thụ, cân não xếp 3 đội hình để out trình đối phương.

Sức Hút Khó Cưỡng Đối Với Các Fan Manga/Anime

Với lớp đồ hoạ Cyber cá tính, tạo hình nhân vật theo phong cách anime đẹp mắt hay thậm chí là các hero girl body nóng bỏng thì Project 9: Thiên Đường Giả Lập sẽ là kho “tài liệu học tập” mà các anh em không thể bỏ qua. Trong vai trò chủ nhân (Master), người chơi có thể thoải mái nuôi Waifu – tuyển Harem, “thay đồ” cho nàng với kho thời trang cực đỉnh.

project 9 Thiên Đường Giả Lập (8).jpg

Girl hero mỗi người mỗi vẻ, người quyến rũ nóng bỏng người lại thanh thuần trong sáng, người e thẹn khép nép người toát vẻ nữ quyền, đẩy hoóc-môn chinh phục của các Master lên cực đỉnh. Nói rằng Project 9: Thiên Đường Giả Lập là một "món ăn" tuyệt hảo quả chẳng sai, không chỉ sở hữu bối cảnh Cyber mới lạ mà dàn Waifu cũng vô cùng "tươi", "tưới mát" tâm hồn.

project 9 Thiên Đường Giả Lập (10).jpg

Project 9: Thiên Đường Giả Lập sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 này. Độc giả có thể theo dõi các kênh chính chủ để cập nhật những sự kiện, nội dung mới nhất trong thời gian tới.

Tải game: https://project9-vtc.onelink.me/iMUZ/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/project9vtc

Cộng đồng game: https://www.facebook.com/groups/project9vtc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn