Gepard: Nhân vật được mệnh danh là Tanker “lì đòn” nhất Honkai: Star Rail

Thứ sáu - 05/04/2024 05:31
Giải mã sức hút của nhân vật Gepard, Tanker đảm nhiệm vai trò như một bức tường thành vững chắc đang được hàng ngàn game thủ săn đón.
Mục lục

Gepard là đội trưởng Thiết Vệ Bờm Bạc của thành phố Belolog. Anh xuất thân từ gia tộc Landau cao quý, là anh trai của Serval. Tính cách của Gepard vô cùng nghiêm túc với phong thái toát lên vẻ uy phong và chính trực.

Game mobile

Top nhân vật trong Honkai: Star Rail nhận miễn phí nhưng cực “xịn xò” (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, điểm qua những nhân vật cố định được tặng ở đầu game mà không cần phải gacha cũng sở hữu những siêu năng lực “shut down” đối thủ khi chiến đấu!

Honkai Star Rail (46).jpg

Được biết, Gepard sở hữu sức mạnh tấn công hệ Băng mạnh mẽ bậc nhất trong số các nhân vật Honkai: Star Rail. Mỗi đòn tấn công thường của anh gây sát thương tương đương 50% sức mạnh.

Khả năng chính của Gepard là đỡ đòn với lượng HP khủng cùng khả năng giảm sát thương đáng kinh ngạc. Tuyệt Kỹ và Bí Kỹ của nhân vật này còn giúp gia tăng khả năng chống đỡ đồng thời, tạo nên khiên cho toàn đội giúp triệt tiêu sát thương tương đương 24%.

Honkai Star Rail (49).jpg

Trong khi đó, kỹ năng Thiên Phú giúp cho bản thân anh không bị khống chế sức mạnh sau khi hứng chịu đòn chí mạng. Thêm nữa, kỹ năng Chiến Kỹ có vai trò đóng băng đối phương trong một lượt, chịu lượng sát thương kèm theo đến 30% trong mỗi hiệp đấu, tạo lợi thế cho đồng đội.

Do đó, người chơi có thể lựa chọn nâng cấp Tuyệt Kỹ và Bí Kỹ trước nếu muốn dồn toàn lực vào việc phòng thủ. Còn nếu muốn nhân vật cân bằng hơn, thì bộ đôi Tuyệt Kỹ và Chiến Kỹ sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Honkai Star Rail (48).jpg

Loại vũ khí mà người chơi cần chú ý trang bị cho nhân vật này để đạt hiệu quả cao khi chiến đấu là Giây Phút Thắng Lợi.

Nhìn chung, Gepard là một nhân vật vượt trội về phòng thủ, không chỉ sở hữu khả năng chịu đòn thuộc hạng “trâu bò”, mà còn có khả năng sát thương tầm trung và lại rất dễ xây dựng.

Honkai Star Rail (47).jpg

Bên trên là những thông tin cơ bản về nhân vật Gepard dành cho game thủ đang trong giai đoạn khám phá và trải nghiệm Honkai: Star Rail. Chúc anh em game thủ thuận lợi trong quá trình cày bừa sắp tới nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn