Mặc Võ Hiệp: siêu phẩm MMORPG kết hợp giữa Albion Online và Võ Lâm Truyền Kỳ

Thứ sáu - 05/04/2024 05:31
Tựa game MMORPG mới toanh sở hữu lối chơi và hệ thống tính năng giống Albion Online nhưng được đặt trong thế giới võ hiệp của Kim Dung.
Mục lục

Mặc Võ Hiệp thuộc thể loại nhập vai thế giới mở, không thiết lập môn phái cũng như cấp độ, giao dịch tự do, bản đồ liền mạch rộng lớn lớn. Đồng thời, người chơi còn có thể tạo nhân vật của riêng mình ngay đầu game theo sở thích cá nhân. Do đó, người chơi có thể tự do lựa chọn sử dụng các loại vũ khí, kỹ năng khác nhau và trang bị cần thiết để bắt đầu hành trình khám phá thế giới.

Mặc Võ Hiệp (6).jpg

Game mobile

Top game gacha nổi bật trong tháng 5/2023, game thủ không nên bỏ qua!

Những cái tên đang làm dậy sóng thị trường game toàn cầu trong thời gian vừa qua là những cái tên nào? ông lớn nào đã thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?!

Mặc Võ Hiệp được ví là phiên bản võ thuật Trung Quốc của Albion. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên nền tảng di động vào mùa hè 2023!

Điểm khác biệt củá Mặc Võ Hiệp so với những game kiếm hiệp hiện nay là việc không cần chia môn phái và người chơi có thể học nhiều loại võ thuật khác nhau. Theo đó, người chơi có thể kết hợp các kỹ năng và trang bị khác nhau để tạo nên phong cách chiến đấu và bí kíp võ công của riêng mình.

Mặc Võ Hiệp (3).jpg

Trò chơi sở hữu 8 kỹ năng sống gồm: Rèn, Thu thập, Câu cá, Chế tạo, Nấu ăn, Khai thác gỗ, Khai thác và Chế dược phẩm. Nếu bạn thuộc team “rửa tay gác kiếm” thì có thể nuôi cá, trồng rau, hoặc làm một người chuyên khai thác, chấp nhận rủi ro để thu thập các vật liệu rèn và tài nguyên quặng hiếm nhất tại các "vùng đỏ".

Mặc Võ Hiệp (2).jpg

Bên cạnh đó, Trò chơi có hệ thống bản đồ rộng lớn và liền mạch tương tự như Albion Online, với diện tích “khủng” tận 5,8 triệu mét vuông. Do đó, vô số làng mạc, hầm ngục và mê cung,...được tạo ra cho game thủ thỏa sức khám phá.

Mặc Võ Hiệp (4).jpg

Ngoài ra, Mặc Võ Hiệp còn hỗ trợ giao dịch tự do giữa các người chơi. Đặc biệt, khi đi khai thác, người chơi sẽ mất hết đồ nếu hy sinh tại các khu vực nguy hiểm. Đồng thời, người chơi khác cũng có thể cướp đồ của bạn bằng cách tập kích đột ngột.

Mặc Võ Hiệp (5).jpg

Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu hé lộ những thông tin, hình ảnh trên trang chủ chính thức của mình. Dự kiến Mặc Võ Hiệp sẽ trình làng game thủ trong mùa hè này!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn