VLTK1M: Ấn định danh sách vào Vòng Bảng, THĐNB mùa 2 tăng sức nóng trong cộng đồng

Thứ sáu - 05/04/2024 05:31
Chỉ còn ít ngày nữa, buổi bốc thăm chia bảng đấu chính thức của Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 sẽ chính thức diễn ra, trước sự hồi hộp của hàng ngàn game thủ khắp cả nước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những nhân tố mới xuất hiện

Trong khuôn khổ Vòng Sơ Loại Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2, sau 4 ngày tranh đoạt từng điểm số từ loạt trận Công Thành Chiến tại máy chủ, những cái tên xứng đáng nhất cũng đã xuất hiện. Bằng thực lực của mình, 56 Bang hội đã tự ghi danh vào Vòng Bảng của 2 hạng giải Siêu Cấp (24 Bang) và Cao Cấp (32 Bang).

Game mobile

Honkai: Star Rail chính thức “phá vỡ” các kỷ lục của Genshin Impact

Không kém cạnh đàn anh đi trước, Honkai Star Rail vừa ra mắt được 1 tuần đã đem về vô số kỷ lục trên khắp các mặt trận, khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Những nhân tố mới xuất hiện

Không khó để nhận ra những cái tên quen thuộc như Hoa-Sơn (S3), Thần_Sát (S9), -Chơi- (S5),... thuộc nhánh Siêu Cấp, hay -Tứ-Hải- (S109), AE_HàoKiệt (S115), -Hoàng-Gia- (S153) ở nhánh Cao Cấp.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2  (4).jpg

Danh sách các Bang hội bước vào Vòng Bảng Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2.

Tuy nhiên, có vẻ như mùa giải năm nay sẽ có nhiều biến động hơn với hàng loạt cái tên mới, hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá, như _-BÁO-_ (S21), SSTAMCHUCSS (S80),... của Siêu Cấp hay MinhGiáo-ChợLớn (S167), C-S-C-Đ (S211),... thuộc Cao Cấp. Theo nhiều ý kiến từ cộng đồng, những nhân tố mới thường sẽ không chịu “ngồi yên”, "chịu trận” hay “làm nền” cho những cái tên đã vang danh lẫy lừng.

Họ sẽ là cơ sở để tạo nên những chiến thuật đột biến, lối chơi sáng tạo hơn hay thậm chí cả những “trò dị” có thể khiến cho nhiều Bang hội đã có tiếng cũng phải đau đầu.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2  (3).jpg

Trên cơ sở đó, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh sòng phẳng giữa những Bang hội kỳ cựu ở mùa 1 và những cái tên mới nổi nhưng đã sớm tạo được tiếng vang lẫy lừng. Kinh nghiệm sẽ đối chọi sòng phẳng với sự đột phá và sáng tạo. Chắc chắn, những cái tên mới sẽ biết cách để “tạo điểm nhấn” bằng chính thực lực của mình, như cái cách họ đã làm để bước vào Vòng Bảng.

Những nhân tố mới xuất hiện

Danh sách chính thức vào Vòng Bảng được công bố cũng là lúc cả cộng đồng rộn ràng hơn hẳn. Cách thời điểm bốc thăm chia bảng chỉ vài ngày, các chủ đề xoay quanh thực lực các Bang hội tham gia được nhắc đến liên tục.

Trong một post thảo luận, đã có rất nhiều đánh giá tích cực cho rằng, Kim-Sơn S17 năm nay sẽ là đối thủ mà tất cả Bang hội khác phải dè chừng. Bang hội này được đánh giá là có thực lực rất mạnh, đồng đều ở từng thành viên. Hơn thế, Kim-Sơn cũng cho thấy sự đoàn kết vượt trội, một yếu tố rất lợi thế cả về tinh thần lẫn chiến thuật.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2  (2).jpg

Tuy nhiên, một số đánh giá khác cho rằng, Bang -Chơi- S5 cũng là một thế lực đặc biệt ở nhánh Siêu Cấp. Bởi lẽ, cái tên ĐộcCôThiênTôn thuộc S5 đang ngự trị ở ngôi vị top 1 Binh Giáp, đương kim Võ Lâm Minh Chủ mùa 2, vẫn luôn là nhân vật được cả giới Võ Lâm kiêng dè. Dẫu thế, 3 vị trí kế sau anh lại cùng nằm ở S17 Kim-Sơn, với những cái tên cũng lẫy lừng không kém tại Võ Lâm Minh Chủ 2022, như HA_TạMốt, Thiên_Tướng, ChauVuong.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 .jpg

Dĩ nhiên, cộng đồng cũng đánh giá tiềm lực rất lớn của S3, khi cái tên Hoa-Sơn là sự kết hợp của những cao thủ lẫy lừng nhất từ Tiếu-Ngạo, Bang hội vô địch THĐNB mùa 1.

Tương tự, hạng giải Cao Cấp cũng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng, với sự xuất hiện trở lại của một số cái tên từ mùa 1 như -Tứ-Hải- S109, ---Royal--- S140, Đông-Xưởng S128, Thiên-Đình S94,… Dẫu thế, chính những Bang hội giàu kinh nghiệm này cũng tự nhận định, hạng giải Cao Cấp năm nay “khó nhằn” hơn hẳn, khi có khá nhiều nhân tố lạ chưa rõ thực lực. Về phần cộng đồng, họ vẫn cho rằng những cái tên như Đông-Xưởng S128, AE_HàoKiệt S115 hay MinhGiáo-ChợLớn S167 sẽ dễ dàng tiến sâu vào trong.

Rõ ràng, cả hai hạng giải Siêu Cấp và Cao Cấp đều mang đến cho Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 2023 những cái tên chất lượng. Thế nhưng, “số phận” của họ như thế nào sẽ phụ thuộc một phần vào buổi bốc thăm chia bảng diễn ra vào 08/05 này.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2  (5).jpg

Rất khó để đưa ra nhận định ngay lúc này, bởi dẫu sao, những bình luận nêu trên cũng chỉ là dự đoán từ những người ngoài cuộc mà thôi. Những biến số bất ngờ luôn luôn xảy ra trong những trận đấu lớn, nhất là khi giải đấu năm nay có đầy những nhân tố tiềm ẩn.

Kết quả bốc thăm chia bảng và những thông tin mới nhất về giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ và fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Tải game: https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn