Hot! Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile ra mắt phiên bản Tiếng Anh

Thứ sáu - 05/04/2024 05:32
Tin vui cho toàn bộ game thủ khi sắp tới đây đã có thể trải nghiệm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile một cách trọn vẹn nhất!
Mục lục

Theo đó, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile phiên bản Tiếng Anh dành cho thị trường quốc tế sẽ có tên Moonlight Blade. Hiện tại, phiên bản này đang trong giai đoạn Closed Beta, dự kiến sẽ được Infiplay phát hành trong thời gian tới!

Game mobile

Giới Thiệu Môn Phái Nga My Kiếm Thế Origin sắp sửa trình làng game thủ

Uyển chuyển như nước, tấn công và hỗ trợ vô cùng linh hoạt là miêu tả chính xác của môn phái Nga Mi sắp xuất hiện tại Kiếm Thế Origin.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile (2).jpg

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là tựa game MMORPG 3D lấy đề tài võ hiệp được sản xuất bởi Tencent Games. Được biết, đây là một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ đồ họa đến gameplay mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp. Ngay sau khi ra mắt, trò chơi đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ lẫn lẫn truyền thông và nhận về vô số thành tựu nổi bật.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile (6).jpg

Tương tự như phiên bản nội địa, đến với thế giới trong Moonlight Blade Mobile, người chơi có thể chiêm ngưỡng các khung cảnh rộng lớn, núi non hùng vĩ. Kèm theo đó là các công trình kiến trúc đồ sộ đậm nét cổ trang, tạo hình nhân vật cá tính, cho phép người chơi khám phá một giang hồ với đủ các yếu tố lãng mạn, thử thách, thi vị chân thực,..

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile (4).jpg

Ngoài ra, trò chơi được Tencent Games đầu tư hết nấc khi chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý, thậm chí sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game chuẩn xác với đời thực nhất có thể.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile (3).jpg

Về lối chơi, Moonlight Blade sử dụng hệ thống chiến đấu semi non – target có tốc độ nhanh và chân thực kết hợp với cơ chế tự động đỡ đòn dựa trên chỉ số của người chơi. Đặc biệt, mỗi môn phái sẽ đòi hỏi các thao tác điều khiển khác nhau. Do đó, người chơi sẽ không thể cắm mặt vào tấn công mà phải biết tùy cơ ứng biến để mang lại những hiệu quả tốt nhất.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile (5).jpg

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage:Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn