Himeko: nhân vật có khả năng càn quét đội hình tốt nhất trong Honkai: Star Rail ở thời điểm hiện tại

Thứ sáu - 05/04/2024 05:33
Himeko là một nhân vật 5 sao dùng thử miễn phí ngay từ đầu game nhưng lại được đánh giá là một trong những nhân vật “bá đạo” trong Honkai: Star Rail với khả năng gây sát thương diện rộng.
Mục lục

Được biết, Himeko sở hữu khả năng tấn công diện rộng vô cùng mạnh mẽ. Cô phát huy rất tốt vai trò của mình trong giai đoạn đầu game và về sau bộc lộ thêm sức mạnh làm suy yếu đội hình địch.

Game mobile

Top nhân vật trong Honkai: Star Rail nhận miễn phí nhưng cực “xịn xò” (Phần 1)

Điểm qua những nhân vật cố định được tặng ở đầu game mà không cần phải gacha cũng sở hữu những siêu năng lực “shut down” đối thủ khi chiến đấu!

honkai Star Rail (27).jpg

Đôi nét về nhân vật này, Himeko là nhân vật có tính cách tò mò, thích khám phá, có sở thích phiêu lưu đến những vùng đất mới từ khi còn nhỏ. Lớn lên, cô trở thành một nhà khoa học nhưng vẫn nuôi khao khát được chinh phục thế giới ngoài kia nên cô đã chọn lên đường đi tới những vì sao, gặp gỡ những người bạn đồng hành và cùng nhau khám phá thế giới.

honkai Star Rail (30).jpg

Sức mạnh của Himeko trong Honkai: Star Rail thuộc hệ Hỏa, một hệ nguyên tố có bản chất gây sát thương cực cao. Trong đó, Tuyệt Kỹ gây sát thương Hỏa lên đến 138% cho toàn đội hình, đặt biệt, cứ tiêu diệt một kẻ địch sẽ hồi sinh thêm cho Himeko 5 năng lượng. Kỹ năng Chiến Kỹ có khả năng gây sát thương lan đến 40%.

Đây là hai yếu tố quan trọng nhất mà người chơi cần tập trung nâng cấp để nhân vật có thể phát huy được hiệu quả. Ngoài ra, những kỹ năng đi kèm khác như: Bí Kỹ, Thiên Phú, Tấn công thường cũng bổ trợ qua lại khá tốt.

honkai Star Rail (29).jpg
honkai Star Rail (28).jpg

Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà là lựa chọn về vũ khí tối ưu nhất cho Himeko. Đây là món vũ khí rất có lợi thế trong việc tăng cường Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ cho cô nàng này. Ngoài ra, người chơi còn có thể cân nhắc những vật phẩm như Đừng Để Thế Giới Lạnh Lẽo, Bữa Sáng Đúng Điệu hay Sự Ra Đời Của “Tôi”. Về di vật và nâng cấp, thì Thợ Rèn Lửa Dung Nham là lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật hệ hỏa như Himeko.

honkai Star Rail (32).jpg

Để phát triển tốt nhân vật này, những vật phẩm và chỉ số về sát thương là yếu tố mà game thủ nên lưu ý để bồi dưỡng đội hình của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Himeko là nhân vật không có sức chịu đựng cao, do đó cần trang bị giáp để cô ấy có thể phát huy tối đa kỹ năng của mình.

Bên trên là những thông tin cơ bản về nhân vật Himeko dành cho game thủ đang trong giai đoạn khám phá và trải nghiệm Honkai: Star Rail. Chúc anh em game thủ thuận lợi trong quá trình cày bừa sắp tới nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage:Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn