Kemono Friends: Kingdom, tựa game chiến lược kết hợp canh tọa độ “độc lạ”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:34
Giải cứu vương quốc của các cô nàng furry trong Kemono Friends: Kingdom do NEOCRAFT LIMITED phát hành trong tháng 5 tới đây!
Mục lục

Kemono Friends: Kingdom thuộc thể loại nhập vai chiến lược kết hợp yếu tố canh tọa độ cực thú vị sắp sửa lên kệ trong thời gian tới. Trò chơi lấy bối cảnh tại một công viên giải trí quy mô lớn bị bỏ hoang, nơi đây đã trở thành vương quốc của những người bạn động vật.

Game mobile

Top game mobile quốc tế vừa ra mắt tháng 4 đã gây nghiện cho game thủ

Thử ngay ngay những tựa game không thể bỏ qua trong tháng 4 này với đa dạng thể loại đến từ những nhà phát triển lừng danh.

Kemono Friends Kingdom (5).jpg

Tham gia vào game, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng những người bạn động vật để chiến đấu giải cứu vương quốc giúp họ trước bọn quái vật và kẻ thù. Lối chơi của game được thiết kế độc đáo, khi bắt đầu vào trận chiến, ở lượt đầu tiên của mỗi nhân vật, bạn sẽ canh tạo độ để phóng họ ra. Khi đó, người chơi sẽ phải canh góc bắn làm sao để khi nhân vật được phóng ra sẽ trúng được con quái vật nhằm gây sát thương và tiêu diệt chúng.

Kemono Friends Kingdom (4).jpg

Lượt của bạn và quái vật sẽ được xen kẽ với nhau, các nhân vật đã được phóng ra rồi sẽ tự động hành động chiến đấu khi tới lượt của bạn. Trò chơi có hệ thống nhân vật khá là đa dạng cho game thủ thỏa sức thu thập và sử dụng, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng riêng. Được biết, bạn có thể xây dựng đội hình với tối đa 7 nhân vật khác nhau. Các nhân vật có thể được phát triển bằng cách thăng cấp, đột phá, thức tỉnh,…

Kemono Friends Kingdom (2).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn mang đến cho game thủ được trải nghiệm nền đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình với phần hình ảnh động và hiệu ứng đẹp mắt. Song song đó là hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động với mỗi nhân vật đều có cho mình các lời thoại được lồng tiếng Nhật riêng. Những giai điệu vui tươi, sôi động của phần nhạc nền cũng khiến cho tựa game trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Kemono Friends Kingdom (3).jpg

Nhìn chung với lối đơn giản nhưng độc đáo cùng nền đồ họa vô cùng dễ thương thì Kemono Friends: Kingdom rất đáng để bạn trải nghiệm thử.

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn