Need For Speed ​​​​Mobile tung đoạn trailer gameplay tận 18 phút!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:35
Mới đây, Need For Speed ​​Mobile lại tiếp tục bị rò rỉ những hình ảnh trong game trước khi được công bố chính thức. Lần rò rỉ này hé lộ gameplay dài 18 phút.
Mục lục

Được biết, đây là tựa game đua xe tốc độ cao đến từ nhà Tencent Games và Electronic Arts. Need For Speed là một series game đua xe được nhiều người yêu thích trong nhiều năm với nhiều phiên bản khác nhau như: Need For Speed ​​Heat, Need For Speed ​​Most Wanted, Need For Speed ​​Rivals và gần đây nhất là Need For Speed ​​Unbound đã có được một lượng fan trung thành.

Game mobile

Top game nhập vai trên mobile nhất định phải thử một lần trong đời!

Nếu bạn là fan cứng dòng của dòng game nhập vai thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game ngay sau đây!

Need For Speed ​​​​Mobile (5).jpg

Need for Speed ​​Mobile hứa hẹn sẽ kế thừa và phát triển những đặc sắc của các bản đời trước. Sau đợt thử nghiệm beta kín bắt đầu vào đầu tháng 10/2022 vừa qua, cùng những hình ảnh, video bị rò rỉ, trò chơi đã được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt và mong ngóng đến ngày được trải nghiệm chính thức trên nền tảng di động.

Mặc dù không có thông báo chính thức từ nhà phát hành, đoạn gameplay dài 18 phút bị rò rỉ đã cung cấp rất nhiều thông tin về trò chơi mà người hâm mộ mong đợi từ phiên bản mobile.

Cụ thể, đồ họa và chi tiết của các mô hình ô tô trong trò chơi sẽ “nuột nà” hơn cả bản PC. Đến với trường đua trong Need For Speed ​​Mobile người chơi sẽ được thoả sức “bung lụa” trên những cung đường được thiết kế công phu, đẹp mắt. Đồng thời, hệ thống điều khiển trên màn hình, thao tác tay cực kì đơn giản gồm tăng tốc, nhanh, chậm, nitro, phanh khẩn cấp,... luân phiên trái phải tạo cho game thủ cảm giác như đang được ngồi trên xe và trải nghiệm trực tiếp vậy.

Need For Speed ​​​​Mobile (3).jpg

Ngoài ra, Bạn cũng có thể tương tác cùng bạn bè, lập hội chiến cùng nhau cũng như tặng cho nhau những món đồ trong game. Kho xế hộp trong Need For Speed ​​Mobile vô cùng đồ sộ với nhiều hãng xe đua nổi tiếng như: McLaren Lamborghini, Ferrari,...cùng những trang thiết bị, thời trang hiện đại.

Need For Speed ​​​​Mobile (2).jpg

Dự kiến trò chơi đang được Tencent Games lên kế hoạch cho một đợt thử nghiệm khác, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho game thủ. Cùng theo dõi và đón xem những thông tin mới nhất nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn