Metria: Tựa game nhập vai hành động mới nhất đến từ nhà Asobimo

Thứ sáu - 05/04/2024 05:34
Mới đây, Asobimo vừa chính thức hé lộ tựa game mới mang tên Metria trên trang Twitter chính thức của mình.
Mục lục

Được biết, đây sẽ là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động trực tuyến có yếu tố thế giới mở và hành động thời gian thực, kết hợp cùng lớp đồ họa 3D phong cách anime tươi sáng.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, chiến ngay kẻo lỡ!

Cuối tuần rồi, chơi game thôi! Cùng Mọt thử ngay những tựa game bên dưới để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!

Lần ra mắt tựa game mới này, các nhà phát triển sẽ tập trung vào phát triển phần đồ họa nhiều hơn bởi lẽ những sản phẩm mới gần đây của Asobimo như Alchemia Story hay Eternal Kingdom Battle Peak không được game thủ đón nhận nhiều như những thành công trước đó. Cộng đồng game thủ cho rằng các sản phẩm của Asobimo nên chú trọng nhiều hơn ở phần hình ảnh và thay đổi gameplay hợp với thị hiếu ngày nay sẽ tốt hơn.

Metria (5).jpg

Dường như các nhà phát triển đã lắng nghe và tiếp thu những điều đó, mới đây tựa game Metria vừa tung ra đoạn trailer ngắn khiến cho cộng đồng trầm trồ về chất lượng đồ họa lẫn lối chơi. Cho ai chưa biết thì Asobimo là nhà phát triển đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất game thể loại 3D MMORPG cho di động. Họ cũng là "cha đẻ" của nhiều tựa game nổi tiếng như Toram Online, Avabel Online, Iruna Online và Izanagi Online.

Metria (3).jpg

Thông qua đoạn trailer có thể thấy người chơi có thể tự do chuyển đổi giữa các nhân vật trong khi chiến đấu để tạo ra những đòn combo mạnh mẽ và đẹp mắt. Cơ chế này nhận được nhiều lời khen cộng đồng. Có thể nói, đây là một bước tiến lớn với Asobimo. Bên cạnh đó, các nhà phát triển còn cho biết thêm, Metria là một MO, tức là chỉ hỗ trợ từ 2 - 4 người chơi online giống Genshin Impact thay vì MMO như Toram Online.

Metria (4).jpg

Dự kiến, Metria sẽ tiến hành thử nghiệm trên Android trong tháng 4/2023 này, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ hơn cho game thủ.

Link tải game: Android, APK

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn