Eastpunk: Journey, tựa game nhập vai thẻ tướng kết hợp giữa Tây Du Ký và “silkpunk” cực thú vị

Thứ sáu - 05/04/2024 05:35
Eastpunk: Journey vừa được phát hành tại khu vực Đông Nam Á vào ngày 18/04/2023 trên nền tảng Android tại Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines.
Mục lục

Eastpunk: Journey là tựa game nhập vai gacha được phát triển bởi Yoozoo Games đến từ Trung Quốc, đứng đằng sau nhiều sản phẩm như Echocalypse, League of Angels và Infinity Kingdom. Sản phẩm tái hiện thế giới Tây Du Ký theo cách hoàn toàn mới dựa trên tác phẩm kinh điển Tây Du Ký kết hợp với yếu tố khoa học viễn tưởng, nơi công nghệ hiện đại kết hợp với văn hóa Á Đông cực kì đặc sắc.

Game mobile

Devil May Cry: Peak of Combat thông báo mở đợt Closed Beta thứ 2

Gần một tháng sau đợt CBT đầu tiên, Capcom tiếp tục tiến hành thông báo mở CBT đợt 2 vào tháng 5/2023 tới đây!

Eastpunk Journey (2).jpg

Các nhân vật thần thoại trong game được tạo hình theo phong cách khá hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những đặc trưng của họ cho người chơi dễ nhận diện.

Tại đây người chơi sẽ được du hành vào một thế giới Trung Hoa giả tưởng hoàn toàn mới lạ, với những cái tên quen thuộc như: Tôn Ngộ Không, Ngao Bính, Dương Quý Phi, Quách Tử Nghi… cùng nhiều nhân vật kinh điển khác.

Eastpunk Journey (4).jpg

Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại Đại Đường, một nền văn minh đã trở nên cực kỳ thịnh vượng sau khi khai thác được nguồn năng lượng ma thuật ban cho họ sức mạnh sánh ngang với các vị thần. Tuy nhiên, năng lượng ấy cũng sản sinh ra “chướng khí” đem lại nhiều tai họa, khiến thế giới trở nên điên loạn và kéo đến bờ vực sụp đổ.

Eastpunk Journey (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi là những người miễn nhiễm với chướng khí sẽ chiêu mộ đồng đội gồm 6 thành viên và lên đường đi Phương Tây tìm cách cứu rỗi thế giới khỏi sự diệt vong.

Eastpunk: Journey sở hữu gameplay turn-based chiến đấu tự động. Bạn sẽ không trực tiếp ra trận nhưng có thể hỗ trợ các anh hùng bằng những món bảo bối như Quạt Ba Tiêu, Bình Cam Lồ, Túi Hậu Thiên…

Điểm hấp dẫn nhất ở Eastpunk: Journey là artwok 2D cực kỳ ấn tượng, ả được thiết kế theo phong cách anime bắt mắt, hoạt ảnh uyển chuyển, kỹ năng sống động. Âm nhạc của game cũng rất chất lượng, mang đậm âm hưởng phương Đông.

Eastpunk Journey (5).jpg

Hiện tại Eastpunk: Journey đã có mặt trên cửa hàng CH Play tại một số quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines. Người chơi có thể tham khảo và trải nghiệm ngay nhé!

Link tải game: Android, APK

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn