DanMachi Battle Chronicle ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 5

Thứ sáu - 05/04/2024 05:34
Tựa game nhập vai hành động 3D dựa trên bộ anime nổi tiếng “Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?” sẽ có mặt trên nền tảng android vào ngày 23/05 tới đây!
Mục lục

Hiện tại, các nhà phát triển của trò chơi đã thông báo trên trang chủ của mình, DanMachi Battle Chronicle đã được mở đăng ký trước và tiến hành hoàn thành những công đoạn cuối trước khi phát hành chính thức vào ngày 23/05. Bên cạnh đó, không thể thiếu những phần quà đạt mốc khi đăng ký trước với vé gacha hay Selas đang chờ game thủ tham gia.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, chiến ngay kẻo lỡ!

Cuối tuần rồi, chơi game thôi! Cùng Mọt thử ngay những tựa game bên dưới để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!

DanMachi Battle Chronicle (2).jpg

Đến với DanMachi Battle Chronicle, người chơi sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng thú vị, nơi người chơi có thể chiêu mộ những cô nàng loli dễ thương vào đội hình của mình để cùng chinh phục thế giới.


Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân chàng trai trẻ Bell Crane trong cuộc hành trình mạo thám hiểm The Dungeon, đầy cạm bẫy để “cưa đổ” cô gái mà mình thích.

DanMachi Battle Chronicle (4).jpg

Được biết, lối chơi của DanMachi Battle Chronicle sẽ đi theo hướng hành động 3D tự do, nơi bạn thoải mái điều khiển nhân vật và chặt chém. Ngoài ra, trong các trận giao đấu thì hiệu ứng tung chiêu của các nhân vật được thể hiện hoành tráng và đẹp mắt.

DanMachi Battle Chronicle (5).jpg

Bên cạnh đó, mọi tình tiết trong game sẽ bám sát nguyên gốc từ season đầu tiên của series anime chính, cũng như phần phim spin-off – Sword Oratori. Đồng thời, game cũng sẽ bổ sung những câu chuyện mới do Fujino Ōmori – người sáng tác nên series chấp bút.

DanMachi Battle Chronicle (3).jpg

Ngoài ra, ở phiên bản quốc tế này trò chơi sẽ được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và phát hành theo hình thức free-to-play với tính năng mua hàng trong ứng dụng. Do đó, game thủ không cần phải lo lắng về ngôn ngữ hay trả phí mà vẫn có thể trải nghiệm DanMachi Battle Chronicle một cách trọn vẹn nhất.

Link đăng ký trước: Android

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn