Honkai: Star Rail vừa ra mắt đã bị bóc phốt cực căng

Thứ sáu - 05/04/2024 05:33
Game thủ Honkai: Star Rail đứng giữa cái nắng oi bức của Sài Gòn tận 3 tiếng đồng hồ và nhận phần thưởng trị giá chỉ 50 ngọc ánh sao?
Mục lục

Cụ thể, sáng nay 26/4, nhân dịp Honkai: Star Rail chính thức ra mắt, HoYoverse đã tổ chức một sự kiện tại Bưu điện Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, toàn bộ người chơi tới Check in và làm nhiệm vụ tại sự kiện sẽ nhận được Postcard, quạt cầm tay, thẻ cào nhận quà Ingame. Ngoài ra, còn có hoạt động bốc thăm may mắn nhận standee hoặc huy hiệu của Honkai: Star Rail.

Game mobile

Top nhân vật trong Honkai: Star Rail nhận miễn phí nhưng cực “xịn xò” (Phần 1)

Điểm qua những nhân vật cố định được tặng ở đầu game mà không cần phải gacha cũng sở hữu những siêu năng lực “shut down” đối thủ khi chiến đấu!

honkai Star Rail (23).jpg

Tuy nhiên, sự kiện này không được thông báo lịch trình cụ thể trên trang fanpage nên có rất nhiều game thủ không nắm rõ thời gian nên đến địa điểm rất sớm và phải đợi khá lâu mới đến giờ diễn ra event. Thậm chí còn có game thủ chờ từ 5 rưỡi sáng mãi đến 10 giờ sự kiện mới chính thức diễn ra, muộn hơn 1 tiếng so với thời gian công bố trước đó.

Có thể thấy, so với những NPH trong nước như VTC, VNG, DzoGame,... làm khá tốt trong khâu chuẩn bị, bám sát với lịch trình đưa ra trước đó, điều hướng mọi thứ trơn tru nhất có thể thì HoYoverse lại chưa có sự chuẩn bị chu đáo tại sự kiện ra mắt lần này khi không thể kiểm soát và quản lý lượng người tham gia sự kiện dẫn đến việc nhầm lẫn trong việc game thủ đến trước lại bị đẩy về cuối hàng khiến cho nhiều người bức xúc, có trải nghiệm chưa tốt.

honkai Star Rail (24).jpg

Bên cạnh đó, khuôn viên dành cho sự kiện quá nhỏ mà người tham gia lại quá đông, dẫn tới tình trạng chen lấn xô đẩy ngay khi sự kiện bắt đầu. Ngoài ra, mô hình, backdrop hay booth game tại sự kiện cũng sơ sài không được hào nhoáng như trong tưởng tượng của game thủ.

Về phần quà tặng có lẽ là thứ khiến người đến tham gia từ xa xôi lặn lội đến tận nơi cảm thấy khá thất vọng. Ngoài phần rút thăm trúng thưởng hoàn toàn là do nhân phẩm thì những phần quà còn lại không được game thủ đánh giá cao.

Đỉnh điểm là quà code đặc biệt được in trên chiếc vé tàu mà bạn sẽ nhận được sau khi hoàn thành 4 nhiệm vụ khá vã chỉ trị giá 50 ngọc ánh sao. Được biết, để quay x10 thì phải cần tới 1600 ngọc ánh sao. Game thủ cho rằng đây là chiếc code “phèn” nhất từng nhận được, nó chỉ bằng 1 lần check-in trên HoYoLab mà phải hóng dài cổ trong suốt 3 tiếng dưới trời nắng gắt như vậy.

honkai Star Rail (22).jpg

Trước sự kiện ra mắt Honkai: Star Rail ngày hôm nay thì HoYoverse cũng đã từng tổ chức 2 sự kiện cho Genshin Impact tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng có vẻ họ vẫn chưa làm tốt nhất ở sự kiện lần này. Có thể là do HoYoverse NPH nước ngoài nên việc kết nối với bên thứ 3 chưa có sự hòa hợp hoặc lý do khác mà ta chưa biết.

honkai Star Rail (25).jpg

Tuy nhiên, hy vọng HoYoverse sẽ lắng nghe và cải thiện tốt hơn ở những sự kiện tiếp theo để game thủ Việt không chỉ có trải nghiệm tuyệt vời trên game mà còn cả hoạt động cộng đồng nữa. Còn bây giờ hãy nhanh chóng tải game và trải nghiệm ngay siêu phẩm nhập vai đáng mong chờ nhất 2023 thôi nào!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn