Isekai: Slow Life, tựa game khiến game thủ nguyện chuyển sinh để sống trong thị trấn toàn wibu mờ lem

Thứ sáu - 05/04/2024 05:32
Tựa game mô phỏng nhập vai Isekai: Slow Life đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ game thủ bởi chủ đề “độc lạ” đậm chất wibu.
Mục lục

Isekai: Slow Life là sản phẩm sắp được trình làng bởi NPH Mars Games. Hiện tại, trò chơi đã có bản thử nghiệm có reset dữ liệu trên Android tại Google Play Store Canada và Mỹ. Game thủ có thể chuyển vùng sang IP các khu vực trên và trải nghiệm trước nhé!

Game mobile

“Xỉu up xỉu down” với dàn Coser hóa thân thành các nhân vật trong Honkai: Star Rail

Dân tình được dịp ngắm thỏa thích, thả tim không ngừng cho Himeko, Welt, Seele và Herta ngoài đời thật với bộ ảnh cosplay những nhân vật cực hot trong Honkai: Star Rail

Isekai Slow Life (3).jpg

Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng nhập vai kết hợp quản lý xây dựng. Tham gia vào game, người chơi bất ngờ bị chuyển sinh thành một cây nấm biết đi đáng yêu tại một thế giới fantasy, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc như tiên, người thú, yêu tinh, tiên cá, ma cà rồng,...

Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng một ngôi làng, gặp gỡ và trở nên thân thiết với các cô nàng từ xinh đẹp đến từ nhiều chủng tộc khác nhau. Đồng thời, phiêu lưu, khám phá khắp các vùng đất chưa ai đặt chân tới, tận hưởng một cuộc sống chuyển sinh yên bình, hạnh phúc.

Isekai Slow Life (2).jpg

Bên cạnh đó, Isekai: Slow Life gây ấn tượng với game thủ khi sở hữu đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt và thơ mộng cùng tông màu tươi sáng, đảm bảo game thủ sẽ thích mê khi nhìn. Không những thế, từ tạo hình đến hình ảnh các nhân vật đều được thiết kế theo phong cách anime đáng yêu, nhiều nhân vật còn có tạo hình theo kiểu Kemonomimi.

Isekai Slow Life (4).jpg

Gameplay của trò chơi khá là đơn giản, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng nhiều thứ khác nhau trong ngôi làng của mình như quán trọ, hiệu thuốc, xưởng,…Đồng thời kết hợp với sự nhạy bén và kinh nghiệm trong kinh doanh của mình để tăng doanh thu nhằm phát triển ngôi làng trở nên thịnh vượng hơn.

Ngoài ra, trò chơi còn có vô số hoạt động thú vị để người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm khi chuyển sinh thành bé nấm cute như:

Lập Harem, tận hưởng cuộc sống Isekai nhàn hạ, yên bình khi được gặp gỡ và kết hôn với các "waifu" thuộc nhiều chủng tộc khác nhau như y tá ma cà rồng dịu dàng, cô giáo bạch tuộc yêu nghệ thuật, cô "bạn nhậu" ồn ào nhưng đáng yêu... Thậm chí có thể sinh con và dạy dỗ chúng phát triển sự nghiệp.

Isekai Slow Life (5).jpg

Tự do phiêu lưu qua các vùng đất khác nhau và chiêu mộ bạn đồng hành đến từ mọi ngành nghề và tầng lớp xã hội như hầu gái tai mèo, thương nhân yêu tinh, thợ săn quái vật... Mỗi người đều có những kỹ năng độc đáo của riêng họ và sẵn sàng hỗ trợ bạn phiêu lưu cũng như xây dựng thị trấn.

Tất cả loại hình buôn bán và kinh doanh đều có thể phát triển mạnh trong thị trấn của bạn. Bạn có thể mở xưởng chế tác, cửa hàng thuốc, quán rượu, trường học... Hãy sử dụng các kỹ năng kinh doanh nhạy bén của mình để từng bước phát triển nền kinh tế của thị trấn, gầy dựng danh tiếng cho chính thị trấn của bạn.

Isekai Slow Life.jpg

Quá chất lượng cho một tựa game chủ đề Wibu độc lạ và mlem như thế này, ngại gì mà không trải nghiệm ngay nhỉ?

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn