Honkai: Star Rail chính thức “phá vỡ” các kỷ lục của Genshin Impact

Thứ sáu - 05/04/2024 05:31
Không kém cạnh đàn anh đi trước, Honkai Star Rail vừa ra mắt được 1 tuần đã đem về vô số kỷ lục trên khắp các mặt trận, khiến ai nấy cũng trầm trồ.
Mục lục

Theo AppMagic, Honkai Star Rail đã đạt doanh thu 6,3 triệu USD trên nền tảng mobile trong 24 giờ đầu tiên. Trò chơi đã tạo ra hơn 32 triệu USD trong 6 ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt toàn cầu vào ngày 26/04.T uy nhiên, dữ liệu về doanh thu IAP Honkai Star Rail giảm do phí nền tảng và thuế.

Game mobile

Top nhân vật trong Honkai: Star Rail nhận miễn phí nhưng cực “xịn xò” (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, điểm qua những nhân vật cố định được tặng ở đầu game mà không cần phải gacha cũng sở hữu những siêu năng lực “shut down” đối thủ khi chiến đấu!

Trong khi đó, doanh thu ngày đầu tiên của Genshin Impact trên nền tảng di động rơi vào khoảng 4,6 triệu USD, và đạt 31,8 triệu USD trong 6 ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt toàn cầu vào ngày 28/09/2020. So với doanh thu tính trong 24h giờ Honkai Star Rail có phần nhỉnh hơn so với đàn anh nhưng tổng doanh thu trong 6 ngày không chênh lệch nhiều.

Mặc dù vậy, nhưng Honkai Star Rail đã làm rất tốt vai trò của mình khi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt “sang - xịn - mịn” nhất mới có thể mang lại những thành tựu xứng đáng như thế.

Honkai Star Rail (51).jpg

Doanh thu di động của Honkai: Star Rail từ ngày 26/04 đến ngày 01/05

Góp mặt trong tỷ lệ doanh thu ấy, là sự hậu thuẫn vững chắc của game thủ khu vực Trung Quốc khi chiếm 39% tổng chi tiêu của người chơi. Tiếp theo là Nhật Bản (22%), Mỹ (15%) và Hàn Quốc (6%). Về số lượt tải về trò chơi, Trung Quốc cũng là quốc gia số một về số lượt tải xuống, chiếm 27% tổng số lượt cài đặt. Tiếp theo là Mỹ (12%), Nhật Bản (7%) và Nga (5%).

Honkai Star Rail (50).jpg

Doanh thu Genshin Impact từ ngày 28/09/2020 đến ngày 03/10/2020

Bên cạnh đó, trò chơi còn đạt nhiều thành tích nổi bật trên nhiều nền tảng khác nhau như: đạt top 1 bảng tải game của cửa hàng App store trên 52 quốc gia và khu vực, cán mốc hơn 30 triệu triệu lượt đăng ký trước, tạo ra hơn 20 triệu lượt tải về trên toàn cầu ( thông qua nhà phân tích Daniel Ahmad) ... phủ sóng cái tên Honkai Star Rail trên khắp thế giới như cách Genshin Impact tỏa sáng vào năm 2020.

Honkai Star Rail (53).jpg

Có thể thấy những con số biết nói của hai siêu phẩm này đã mang lại thành công rực rỡ cho Hoyoverse chứng minh sự mong chờ của game thủ trong thời gian qua là hoàn toàn xứng đáng. Đồng thời, tạo ra một rào cản lớn khó phá vỡ cho những các nhà phát triển khác nói riêng và những tựa game cùng thể loại nói chung.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn