Top game mobile Việt ra mắt tháng 5/2023 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 05:32
Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt tháng tới hứa hẹn sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...
Mục lục

Phụ Lục

  • Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh
  • Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn
  • Project 9: Thiên Đường Giả Lập
  • Dị Tiên Hiệp
  • Thần Thú GO

Đến hẹn lại lên, cùng nhà Mọt điểm qua top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 4/2023 trên mobile đến từ các ông lớn như: Funtap, DzoGame, Gzone, Gosu,…sẽ là những cái tên nào ngay bài viết bên dưới nhé!

Game mobile

Top game mobile mới nhất cho game thủ chiến ngay trong lễ (Phần 1)

Để những ngày lễ trôi qua không nhàm chán, đã sưu tầm và gửi tặng game thủ top game mobile mới nhất có thể chiến ngay và luôn!

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5 .jpg

Giang Hồ: Bát Phái Phân Tranh là tựa game nhập vai đa phái thế hệ mới do VTC Mobile phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 05/05 tới đây! Được biết, trò chơi được phát triển bởi nhà sản xuất của những bom tấn như: Chiến Giới 4D (2022), Tình Thiên Hạ (2020), Ngự Kiếm Vấn Tình (2019) Độc Cô Mộng đã tạo nên một cơn sốt tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan, quốc tế và giờ đang lan rộng tới Việt Nam.

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, xoay chuyển mượt mà cùng lối chơi thế giới mở với số lượng class đồ sộ đã khiến Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh trở nên nổi bật. Không những thế, trò chơi còn có hệ thống hoạt động PvP hăng máu cực sôi nổi.

Trang fanpage chính thức

Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn

Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn mang đến màu sắc tươi trẻ cùng cốt truyện “cổ tích Disney” đầy mới lạ và độc đáo chuẩn bị được NPH Funtap ra mắt trong tháng 5/2023 tới đây. Và điều khiến game thủ Việt yên tâm chính là gã khổng lồ của ngành game thế giới NetEase là cha đẻ của tựa game này.

Đến với Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn, người chơi sẽ lạc vào một thế giới cổ tích nơi những nhân vật quen thuộc như: Bạch Tuyết, Lọ Lem, Tinker Bell,... được khắc họa vô cùng độc lạ cùng những câu chuyện đầy mới mẻ, thú vị.

Trang fanpage chính thức

Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5  (4).jpg

Là một trong những đại diện tiên phong của dòng game chiến thuật Cyber tại thị trường Việt Nam, Project 9: Thiên Đường Giả Lập mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới cho các game thủ nói chung và các fan manga/anime nói riêng. Trò chơi chính thức trình làng game thủ vào ngày 11/05 tới đây bởi NPH VTC Mobile.

Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành chỉ huy, chiêu mộ các anh hùng từ 4 thế lực gồm: Học Viện Alpha, Cyber War, Gia tộc Phantom và Thuật sư Cổ tộc để tham gia vào những trận chiến nãy lửa, bảo vệ thế giới khỏi thế lực xấu xa đang đe dọa hòa bình của nhân loại.

Trang fanpage chính thức

Dị Tiên Hiệp

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5  (2).jpg

Dị Tiên Hiệp thuộc thể loại nhập vai đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Kiếm hiệp kết hợp cùng Tiên hiệp cực chất sẽ được NPH MiGame ra mắt game thủ trong tháng 5 này!

Điểm sáng ở trò chơi không chỉ ở nội dung phá cách khi kết hợp hoàn chỉnh chủ đề Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp lại với nhau mà còn sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ với tạo hình ấn tượng bằng nền đồ họa 2D bắt mắt.

Được biết, ở phiên bản đầu tiên trò chơi sẽ mang đến hơn 20 Cao Thủ xuất xứ từ các môn phái quen thuộc trong chốn giang hồ như: Nga My, Thúy Yên, Tiêu Dao, Đào Hoa, Côn Lôn, Đường Môn, Thiên Nhẫn, Thiên Vương,…Đi kèm với đó là gần 120 Tướng Hồn đến từ Tam Giới.

Trang fanpage chính thức

Thần Thú GO

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5  (5).jpg

Thần Thú GO tựa game thẻ bài lấy chủ đề Pokemon đình đám sẽ chào sân làng game Việt vào ngày 10/05 tới đây bởi ACE Game. Đặc biệt, theo chia sẻ từ phía NPH, game thủ đăng nhập sẽ nhận ngay VIP 5 với nhiều phần quà hấp dẫn khi sản phẩm chính thức Open Beta.

Trò chơi thuộc thể loại thẻ bài đấu đội hình card game, nơi bạn có thể tập hợp những Pokemon nổi tiếng với các hệ khác nhau như Nước, Lửa, Cỏ, Ánh sáng hay Bóng tối. Mỗi hệ có sức mạnh và khả năng chiến đấu khác nhau. Người chơi cần kiếm tìm tài nguyên để nâng cấp cho từng Pokemon cũng như toàn đội hình. Game có nhiều chế độ chơi như đấu thường, đấu xếp hạng, vượt ải…

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn