Metroville: Tân binh triển vọng hứa hẹn “thay thế” Play Together

Thứ sáu - 05/04/2024 05:31
Tựa game mạng xã hội ảo Metroville cho phép game thủ tự do sống trong một thế giới ảo rộng lớn và đầy màu sắc, kết bạn, giao lưu cùng nhiều người chơi khác.
Mục lục

Metroville thuộc thể loại casual mô phỏng với lối chơi tương tự như Play Together được phát hành bởi Meta Age trong thời gian gần đây. Trò chơi sở hữu nền đồ hoạ 3D phong cách hoạt hình thu hút, màu sắc tươi sáng,giao diện được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao.

Game mobile

Gepard: Nhân vật được mệnh danh là Tanker “lì đòn” nhất Honkai: Star Rail

Giải mã sức hút của nhân vật Gepard, Tanker đảm nhiệm vai trò như một bức tường thành vững chắc đang được hàng ngàn game thủ săn đón.

Đặc biệt, game được trang bị góc nhìn 360 độ cho phép người chơi nhìn ngắm toàn bộ cảnh vật xung quanh. Đồng thời, sự kết hợp với nhạc nền mang giai điệu vui tươi, sôi động tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho Metroville.

Metroville (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được tương tác và giao lưu cùng nhiều người chơi khác thông qua các hoạt động cực vui nhộn. Trước khi bắt đầu hành trình khám phá của mình, người chơi sẽ đến bước đầu tiên là xây dựng hình tượng nhân vật. Bạn có thể tự do tùy chỉnh nhân vật như ngoại hình, khuôn mặt, màu da, kiểu tóc, trang phục,…Điều này giúp bạn trở nên đặc biệt hơn và mang đậm bản sắc cá nhân không bị trùng lặp với bất kì người chơi nào.

Metroville.jpg

Ở đầu game, mọi thứ người chơi khám phá sẽ kèm theo một nhiệm vụ nhất định và được hướng dẫn chi tiết. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp người chơi nhận được Exp, từ đó xây nhà, mua đồ dùng sinh hoạt,… phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Metroville (4).jpg

Bên cạnh việc trò chuyện và làm nhiệm vụ chính, game thủ còn có thể làm nhiệm vụ phụ nằm rải rác khắp nơi trên bản đồ. Đặc biệt, thời gian trong Metroville được phân chia rõ rệt với sự chuyển biến từ sáng, trưa, chiều và tối. Tương ứng với từng giai đoạn sẽ có các hoạt động để người chơi tham gia như: đi học, đi chơi, đi đạo, câu cá, tập gym,...

Ngoài ra, Metroville còn sở hữu kho mini-game vô cùng đa dạng cho game thủ trải nghiệm mỏi tay. Không những thế, người chơi còn sở hữu cho riêng mình một căn nhà có thể tự do trang trí nó và mời những người chơi khác đến tham quan. Bên cạnh đó, trò chơi có đến 100 bộ trang phục và phụ kiện trang trí khác nhau để người chơi thỏa sức sử dụng cho nhân vật và trang trí tổ ấm của mình.

Metroville (2).jpg

Nhìn chung, Metroville có khá nhiều điểm sáng trong lối chơi lẫn đồ họa đủ để “hớp hồn” game thủ khi trải nghiệm trò chơi. Liệu tựa game này có thể “lật đổ” được Play Together hay không anh em game thủ hãy trải nghiệm ngay và cảm nhận nhé!

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn