Top game mobile mới nhất cho game thủ chiến ngay trong lễ (Phần 2)

Thứ sáu - 05/04/2024 05:32
Để những ngày lễ trôi qua không nhàm chán, đã sưu tầm và gửi tặng game thủ top game mobile mới nhất có thể chiến ngay và luôn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Omega Strikers
  • Obey Me! Nightbringer
  • Ragnarok Origin Global
  • A Tavern For Tea
  • Monopoly Go

Nếu bạn đang tận hưởng những ngày nghỉ lễ dài hơi nhưng lại thấy trống vắng muốn tìm một tựa game có thể vừa relax vừa bánh cuốn thì bài viết này dành riêng cho bạn đấy. Theo chân khám phá ngay những tựa game bên dưới và trải nghiệm ngay thôi nào!

Game mobile

Top game mobile mới nhất cho game thủ chiến ngay trong lễ (Phần 1)

Để những ngày lễ trôi qua không nhàm chán, đã sưu tầm và gửi tặng game thủ top game mobile mới nhất có thể chiến ngay và luôn!

Omega Strikers

Ngày phát hành chính thức: 27/4/2023

Omega Strikers là một sản phẩm được ra đời bởi Odyssey Interactive - một công ty là tập hợp của những thành viên thuộc nhóm làm game cũ của Riot Games. Hiện tại, trò chơi chính thức có mặt trên đa nền tảng gồm PC, Android và iOS.

Đây là tựa game đối kháng 3v3 cực kỳ thú vị nơi người chơi sẽ điều khiển các vị tướng và sử dụng kỹ năng để chặn bóng, chuyền bóng hoặc sút bóng vào khung thành đội đối thủ. Mỗi tướng trong game được chia thành 5 loại là Sniper, Speedster, Controller, Brawler, Specialist với vai trò riêng biệt. Để chiến thắng, bạn không chỉ cần sở hữu kỹ năng cá nhân tốt mà còn phải phối hợp ăn ý với đồng đội.

Link tải game: Android, iOS

Obey Me! Nightbringer

Ngày phát hành chính thức: 12/04/2023

Mới đây, NPH NTT Solmare chính thức tung ra siêu phẩm Obey Me! Nightbringer, phần game ngoại truyện của tựa game đình đám cùng tên Obey Me! One Master to Rule Them All.

Tương tự Obey Me!, cốt truyện của Nightbringer khá dễ hiểu và vẫn xoay quanh các tình huống dở khóc dở cười giữa nhân vật chính và 7 anh em nhà quỷ, nhưng vẫn đủ hấp dẫn và duyên dáng để tạo động lực cho bạn tiếp tục chơi.

Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển tổ đội 3 nhân vật để đánh vào 2 vị trí trên và dưới. Khi màn chơi bắt đầu, kẻ địch sẽ dần dần xuất hiện và tiến về phía bạn, chỉ khi chúng tiến đến vạch màu hồng và người chơi kịp đánh đúng vị trí (trên hoặc dưới) thì kẻ địch mới bị tiêu diệt. Nếu đánh hụt thì bạn sẽ bị kẻ địch tấn công và mất máu, màn chơi sẽ kết thúc khi bạn hết máu.

Link tải game: Android, iOS

Ragnarok Origin Global

Ngày phát hành chính thức: 06/04/2023

Ragnarok Origin Global thuộc thể loại MMORPG được phát triển và phát hành bởi Gravity Game Hub. Trò chơi sử dụng chất liệu từ series Ragnarok Online từng làm mưa làm gió từ những năm 2000.

Câu chuyện bắt đầu khi cuộc chiến Ragnarok vĩ đại nhất lịch sử nổ ra, Asgard bị nhấn chìm trong sự hỗn loạn và lầm than. Trong hồi kết của trận chiến, Loki - người được xem là “người mà không phải là con người” sở hữu hình thức ma thuật mạnh nhất thế giới “The Might” đã ngã xuống. Hắn để lại thế giới một lời nguyền bóng tối khủng khiếp và nó đã dần thức tỉnh theo thời gian khiến Midgard không còn yên bình.

Nhiệm vụ của người chơi là đối đầu với những quái vật bóng tối hung tợn, phá giải lời nguyền đem lại sự yên bình 1 lần nữa cho Asgard.

Link tải game: Android, iOS

A Tavern For Tea

Ngày phát hành chính thức: tháng 04/2023

A Tavern For Tea là tựa game indie lấy bối cảnh fantasy tới từ nhà phát triển npckc. Được biết, trò chơi này đã từng “gây bão” trên Steam. Gần đây, phiên bản mobile của nó đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng CH Play cho người chơi trải nghiệm.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân chủ quán kiêm nhân viên pha chế của một quán nhậu kỳ lạ chỉ bán các loại trà khác nhau để phục vụ thực khách. Đồng thời, bạn cũng là người lắng nghe tâm sự từ các vị khách rồi từ đó tìm ra sự liên kết mà họ đã bỏ lỡ thông qua các cuộc đối thoại của hai vị khách là nhà thám hiểm và chúa quỷ Horns.

Link tải game: Android, APK

Monopoly Go

Ngày phát hành chính thức: tháng 04/2023

Trò chơi do Scopely thiết kế dành riêng cho di động, lấy cảm hứng dựa trên boardgame Monolopy (Cờ Tỷ Phú) đình đám. Tham gia vào game, người chơi sẽ dấn thân vào một hành trình vui nhộn, đầy ắp bất ngờ trong thế giới do chính bạn làm chủ. Hiện tại trò chơi đã có mặt trên cửa hàng CH Play và Appstore toàn cầu.

Monolopy Go giữ nguyên lối chơi cổ điển của trò chơi gốc đồng thời bổ sung khá nhiều tính năng đặc sắc. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ sở hữu một thế giới thu nhỏ, mỗi khu phố có đặc trưng riêng.

Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu thảy xúc xắc để di chuyển trên bàn cờ, dựa vào các ô bạn đến mà bạn sẽ nhận được tiền, danh vọng, công trình mới,…tương tự như khi chơi trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được tương tác, cổ vũ, thán phục từ những cư dân thân thiện mỗi khi đạt được thành tựu mới, đem lại trải nghiệm mới lạ khi chơi.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn