Snowbreak: Containment Zone, siêu phẩm bắn súng Wibu ấn định ngày mở thử nghiệm trên toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:31
Mới đây, NPH Seasun đã thông báo một tin vui đến toàn bộ game thủ, Snowbreak: Containment Zone sẽ mở đăng ký thử nghiệm và ấn định ngày trải nghiệm cho cả mobile và PC.
Mục lục

Theo đó, trò chơi đã bắt đầu mở đăng ký CBT trên nền tảng PC lẫn Mobile trên trang chủ chính thức của mình. Thời gian đăng ký thử nghiệm bắt đầu từ ngày 07/05 đến 26/05. Sau khi đóng đăng ký, tựa game sẽ tiến hành cho game thủ tham gia CBT từ ngày 30/05 đối với bản PC và từ 31/05 trở đi đối với bên mobile. Thời gian thử nghiệm sẽ kết thúc vào ngày 14/06/2023 cho tất cả nền tảng.

Hiện tại, Snowbreak Containment Zone cũng được mở đăng ký trước trên nền tảng PC, Android và iOS. Đi kèm với đó là chuỗi quà tặng đạt mốc tương ứng như: trang phục, vũ khí, các loại đá,... và vật phẩm giá trị khác. Phần thưởng sẽ càng giá trị khi đạt mốc đăng ký cao hơn.

Snowbreak Containment Zone (8).jpg

Bên cạnh đó, NPH Season còn chiêu đãi game thủ một event nhằm hòa cùng không khí pre-register vô cùng sôi động đó là khi người chơi đăng ký sớm đồng thời mời bạn bè tham gia để quay số trúng thưởng những phần quà hấp dẫn gồm điện thoại, code ingame, giftcard,...

Snowbreak Containment Zone (7).jpg

Được biết, Snowbreak Containment Zone được phát triển bởi Seasun (đơn vị làm Võ Lâm Truyền Kỳ thuộc Kingsoft). Trò chơi thuộc thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh.

Game được xây dựng bởi lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp nhờ công nghệ Unreal Engine, tạo nên một thế giới trong game đồ sộ và sinh động đến choáng ngợp, tạo sự hứng thú cho game thủ trong việc khám phá thế giới tương lai loài người.

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong Heimdall Squad – một biệt đội được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Bạn sẽ là những nữ chiến binh xinh đẹp, dũng cảm trong tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật khổng lồ Titan giành lại cuộc sống bình yên và cứu Trái Đất thoát khỏi nguy cơ bị diệt vong.

Game mobile

Top game gacha nổi bật trong tháng 5/2023, game thủ không nên bỏ qua!

Những cái tên đang làm dậy sóng thị trường game toàn cầu trong thời gian vừa qua là những cái tên nào? ông lớn nào đã thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?!

Nhanh tay đăng ký tham gia CBT để trải nghiệm siêu phẩm này trước thềm ra mắt chính thức thông tại đây. Đồng thời, thực hiện các nhiệm vụ đăng ký trước trò chơi, event,... để nhận những phần thưởng giá trị nhé!

Link đăng ký CBT: https://t.co/S6zOS3cXGX

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn