Hot! HoYoverse phát hành anime ngắn dành riêng cho Honkai: Star Rail

Thứ sáu - 05/04/2024 05:29
HoYoverse, nhà phát triển đằng sau trò chơi RPG thành công Honkai Star Rail vừa tung ra một đoạn phim anime ngắn mới toanh mang tên Ánh Chớp khiến game thủ say đắm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện phim ngắn anime Ánh Chớp

Honkai: Star Rail thuộc thể loại nhập vai chiến thuật được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04/2023 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, Play Station, PC, Epic Game.

Game mobile

Yanqing: Chiến thần “sát thương” bá đạo trong trong Honkai: Star Rail

Yanqing đang là cái tên khiến kẻ thù phải khiếp sợ khi sở hữu khả năng “Nhất kích tất sát” gây sát thương diện rộng và kèm theo tỉ lệ chí mạng cao ngất ngưởng.

Honkai Star Rail (70).jpg

Không có gì ngạc nhiên khi thấy những con số mà Honkai Star Rail đã đạt được chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt. Với việc HoYoverse là nhà phát triển, cũng đủ độ “uy tín” để thu hút lượng lớn game thủ trải nghiệm. Bên cạnh đó, họ cũng nhận được những cơn mưa lời khen và sự yêu thích từ cộng đồng người chơi và giới chuyên môn.

Honkai Star Rail (74).jpg

Nhằm đáp lại sự yêu quý đó cũng như hòa cùng sức nóng mà trò chơi đang mang lại, Hoyoverse chính thức phát hành phim ngắn amine Ánh Chớp gửi tặng đến toàn bộ game thủ xem và cảm nhận. Theo đó, tựa phim ngắn Ánh Chớp có thời lượng bốn phút này được sản xuất bởi HOYO-MiX và hợp tác chế tác do Fantasier Animation, Studio ppuri thực hiện.

Cốt truyện phim ngắn anime Ánh Chớp

Lịch Hành Tinh năm 7380, kiếm thủ hàng đầu tiền nhiệm của Luofu - Jingliu thân đọa nhập ma, Vân Kỵ tập hợp Thuyền Sao chiến đấu với Jingliu, hiện không rõ tung tích. Lịch Hành Tinh năm 8096, Phủ Thần Sách mở cuộc thi diễn võ, binh sĩ Yanqing vượt lên đứng đầu, được cất nhắc lên Trung Úy.

"Năm tháng trôi qua tựa ánh chớp, một ly rượu nhạt an ủi tâm hồn"

Honkai Star Rail (73).jpg

Ánh chớp, là tốc độ mũi kiếm khi sư đồ giao chiến, là cơn lốc xoáy của dòng chảy thời gian không ngừng. Rốt cuộc đã bao lâu trôi qua rồi? Cuộc chiến với sư phụ là chuyện xưa từ hơn 700 năm trước, nhưng như thể mới vừa hôm qua. Gặp gỡ đứa trẻ trước mặt, thu nhận cậu làm đệ tử, chắc chỉ mới vài năm, nhưng lại cảm giác như đã cả cuộc đời. Thời gian trôi qua nhanh như ngựa hoang phi nước đại, đột ngột như một tia sét, như lưỡi kiếm sắc lẹm đâm thấu ruột gan, nhưng dường như mọi thứ vẫn như xưa.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn