Không để fan chờ lâu hơn nữa, BlackPink The Game ấn định ngày ra mắt chính thức!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:29
Mới đây, YG Entertainment đã chính thức công bố ngày ra mắt tựa game mobile dựa trên nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink.
Mục lục

Theo đó, trò chơi sẽ chính thức có mặt hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play vào ngày 18/5 tới đây! Được biết, trò chơi được phát triển bởi Takeone Company, đơn vị đã từng làm tựa game cho nhóm nhạc nam thần tượng BTS có tên BTS World.

Game mobile

Lộ diện đối thủ cạnh tranh với Honkai: Star Rail, tựa game mới toanh Project NB

Mới đây, dân tình được dịp bàn tán xôn xao khi xuất hiện một tựa game turn based thế giới mở vừa công bố có những nét tương đồng với siêu phẩm Honkai: Star Rail đến từ nhà Hoyoverse.

BlackPink The Game (8).jpg

BlackPink The Game sở hữu lớp đồ họa 3D tươi sáng, sinh động động. Phần thiết kế bối cảnh được trau chuốt tỉ mỉ, cùng với đó là tạo hình các thành viên Blackpink dưới dạng các nhân vật hoạt hình cực kỳ xinh đẹp và rõ nét.

Đến với Blackpink The Game, người chơi sẽ được tham gia vào quá trình quản lý và phát triển nhóm nhạc Kpop hàng đầu Blackpink, đưa họ trở thành một girl group nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí.

BlackPink The Game (9).jpg

Tại đây, người chơi sẽ chịu trách nhiệm cho từng hoạt động của idol từ đào tạo kỹ năng thanh nhạc, trình diễn, diễn xuất, đến sắp xếp lịch trình, làm stylist,...cho đến khâu sản xuất hậu cần, xây dựng một trụ sở công ty hoành tráng với đầy đủ các phòng tập và trang thiết bị hiện đại để đạt hiệu quả đào tạo tốt nhất.

BlackPink The Game (10).jpg

Bên cạnh đó, game sở hữu hệ thống trang phục đồ sộ từ quần áo, tóc tai, phụ kiện,... cho game thủ thỏa sức tạo nên một Blackpink theo phong cách riêng của mình. Đồng thời, Blackpink The Game cũng có nhiều minigame vui nhộn cho người chơi giải trí và sưu tập các tấm card bo góc độc quyền tuyệt đẹp chỉ có trong trò chơi.

BlackPink The Game (11).jpg

Thêm nữa, trò chơi còn áp dụng tính năng cộng đồng có tên BLACKPINK World, cho phép người chơi giao lưu và kết bạn với các Blink trên khắp thế giới. Đặc biệt, Black Pink cũng đang chuẩn bị cho việc phát hành một bài hát và MV hoàn toàn mới để kết hợp cùng trò chơi.

BlackPink The Game (13).jpg

Nhìn chung, đây là một sản phẩm rất đáng chờ đợi dành cho các fan Blackpink nói riêng và fan Kpop nói chung. Cùng đếm ngược đến ngày ra mắt chisnnh thức 18/05 để trải nghiệm ngay nhé!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn