Top game mobile quốc tế mới nhất sắp sửa đổ bộ vào cuối tháng 5/2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:27
Khuấy động tháng 5 đầy năng lượng với sự trở lại của những nhà phát hành có tiếng tăm như: HeartBeat Plus, Yostar Games, Takeone Company,...trình làng “con hàng chiến” của mình đến game thủ toàn cầu!
Mục lục

Phụ Lục

  • Blackpink The Game
  • Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng
  • Aether Gazer
  • Outerplane
  • Laid-Back Camp

Không chỉ thị trường game Việt mà thị trường game quốc tế cũng đổ xô ra mắt sản phẩm của riêng mình trong mùa hè này. Cùng điểm qua những top game mobile quốc tế mới nhất sắp sửa đổ bộ vào cuối tháng 5/2023 là những cái tên nào nhé!

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 5/2023!

Tháng 5 đầy sôi động của thị trường game Trung Quốc khi có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới, những ông lớn trong ngành game liên tục nhá hàng “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Blackpink The Game

Ngày phát hành chính thức: 18/05/2023

Blackpink The Game được phát triển bởi Takeone Company, đơn vị đã từng làm tựa game cho nhóm nhạc nam thần tượng BTS có tên BTS World. Trò chơi sở hữu lớp đồ họa 3D tươi sáng, sinh động động. Phần thiết kế bối cảnh được trau chuốt tỉ mỉ, cùng với đó là tạo hình các thành viên Blackpink dưới dạng các nhân vật hoạt hình cực kỳ xinh đẹp và rõ nét.

Đến với Blackpink The Game, người chơi sẽ được tham gia vào quá trình quản lý và phát triển nhóm nhạc Kpop hàng đầu Blackpink, đưa họ trở thành một girl group nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng

Top game mobile quốc tế mới nhất (2).jpg

Ngày phát hành chính thức: 19/05/2023

Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng (Paper Bride 4: Bound Love) là tựa game kinh dị kể chuyện do HeartBeat Plus phát triển. Đây là phần tiếp nối Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương trước đó, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều đáng mong đợi cho fan của trò chơi. Series game lấy chủ đề Minh Hôn, một tập tục mê tín dị đoan đáng sợ còn tồn tại ở một số vùng quê Trung Quốc, khai thác câu chuyện tình yêu đầy ai oán của đôi lứa.

Được biết ở Áo Cưới Giấy 4, người chơi sẽ tạm biệt Thôn Trang Linh và tham gia vào hành trình vén mở bức màn bí ẩn của Trấn Ích Xương. Theo đó, nhân vật chính của phần này đã tìm đến đến ngôi làng ấy sau khi nhận được thư mời từ một người vô danh. Sau khi đến ngôi làng, nhân vật chính bất ngờ nhìn thấy người bạn trai cũ đã thất lạc từ lâu của mình, từ đó một loạt câu chuyện kinh dị bắt đầu.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Aether Gazer

Ngày phát hành chính thức: 23/05/2023

Aether Gazer được phát hành bởi Yostar Games và được sản xuất bởi Xiamen Yongshi, nhà phát triển đứng đằng sau Azur Lane. Hiện tại, Aether Gazer đã mở đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đồng thời, ấn định ngày ra mắt toàn thế giới vào ngày 23/5 tới đây! Theo đó, trò chơi sẽ được mở đăng ký sớm trên toàn cầu và sẽ phát hành sớm tại khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và Đông Nam Á.

Cốt truyện của Aether Gazer được đặt trong một bối cảnh hậu tận thế, khi mà các nhà khoa học phát minh ra những thiết bị truyền tải ý thức lên một siêu máy tính mang tên " Gaea Zero". Với mong muốn tạo ra một thế giới không có chiến tranh và đau thương, bọn họ đã phát triển công nghệ truyền tải tinh thần vào thế giới ảo. Nhưng lại có một biến cố khi những quái vật " Shihai" xuất hiện và ăn mòn dần thế giới. Người chơi sẽ thâm nhập những lỗ hổng đó và giải quyết đám "Shihai", bảo vệ hòa bình cho nhân loại.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Outerplane

Top game mobile quốc tế mới nhất (3).jpg

Ngày phát hành chính thức: 23/05/2023

Outerplane là tựa game nhập vai theo lượt được phát triển bởi Smilegate, “cha đẻ” của những sản phẩm đình đám một thời như Epic Seven, Kingdom Under Fire, Soccer Spirits,... Tháng 4 vừa qua, trò chơi đã được phát hành sớm tại 3 quốc gia khu vực Đông Nam Á gồm: Singapore, Malaysia và Philippines. Không để game thủ khu vực khác chờ lâu hơn nữa mới đây, NPH đã thông báo phiên bản global sẽ chính thức ra mắt vào 23/05 tới đây!

Cốt truyện của Outerplane xoay quanh chủ đề anime isekai đang rất được ưa chuộng hiện nay, nơi những con người bình thường được triệu hồi đến một thế giới giả tưởng hoàn toàn xa lạ, và trở thành một anh hùng giải cứu thế giới hay thậm chí là một đấng toàn năng với dàn harem cực đỉnh.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Laid-Back Camp

Ngày phát hành chính thức: 24/05/2023

Laid-Back Camp thuộc thể loại giả lập cắm trại xoay quanh những cô gái có niềm đam mê cắm trại dành cho nền tảng mobile. Theo đó trò chơi sẽ được Enish phát hành trò chơi cùng lúc tại Nhật Bản và quốc tế. Đồng thời, game hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Nhật lẫn Tiếng Anh.

Trò chơi được lấy cảm hứng dựa trên bộ manga/anime đình đám “Yuru Camp”, theo đó, game thủ sẽ được gặp lại nhóm bạn Nadeshiko Kagamihara, Rin Shima, Chiaki Ōgaki, Aoi Inuyama và Ena Saito. Sau đó, cùng họ cắm trại và thực hiện các hoạt động hằng ngày nhằm nâng cấp khu trại, sáng tạo các món ăn và tăng độ thân mật với mỗi cô nàng.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Bên trên là top op game mobile quốc tế mới nhất sắp sửa đổ bộ vào cuối tháng 5/2023 này mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn