Little Corner Tea House: Tựa game giúp bạn quên đi muộn phiền cuộc sống!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:29
Tựa game mô phỏng quản lý tiệm trà siêu cưng Little Corner Tea House mang đến một trải nghiệm chữa lành giúp bạn vơi đi mọi lo âu.
Mục lục

Little Corner Tea House là tựa game mô phỏng cuộc sống kết hợp kinh doanh được chuyển thể từ webcomic chữa lành của Hàn Quốc Corner Knitting và được phát hành bởi Loongcheer Game. Hiện tại, trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm Open Beta cho người dùng Android trên toàn cầu. Game thủ có thể tải về và trải nghiệm ngay nhé!

Game mobile

Lộ diện đối thủ cạnh tranh với Honkai: Star Rail, tựa game mới toanh Project NB

Mới đây, dân tình được dịp bàn tán xôn xao khi xuất hiện một tựa game turn based thế giới mở vừa công bố có những nét tương đồng với siêu phẩm Honkai: Star Rail đến từ nhà Hoyoverse.

Trò chơi sở hữu lớp đồ họa tươi sáng, tông màu nhẹ nhàng, dễ chịu đi kèm là phần âm nhạc êm tai đầy thư giãn giúp người chơi giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc và học tập áp lực. Mỗi nhân vật trong game được thiết kế với tạo hình dễ thương, gần gũi mang cảm giác thân thuộc và ấm cúng kgi trải nghiệm.

Little Corner Tea House (4).jpg

Đến với Little Corner Tea House, người chơi sẽ vào vai một chủ tiệm trà ở góc phố, pha trà và phục vụ thức uống cho khách hàng. Đồng thời, lắng nghe những câu chuyện thú vị của họ để cùng chia sẻ và chữa lành cho nhau.

Tại đây, có 2 kiểu khách hàng gọi món, một là gọi trực tiếp trên menu, hai là đưa ra từ khóa và nhiệm vụ của người chơi là phải dựa vào câu chuyện của họ để đoán thức uống mà họ muốn. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống thực đơn đa dạng với vô số loại thảo mộc khác nhau giúp game thủ có thể tạo ra hơn 200 loại đồ uống khác nhau, thỏa mãn mọi yêu cầu của thực khách.

Little Corner Tea House (2).jpg

Bên cạnh việc quản lý tiệm trà, bạn còn phải chăm nom cho khu vườn trà nhỏ xinh của mình để thu hoạch nguyên liệu pha chế. Người chơi sẽ làm các công việc từ xới đất, gieo hạt cho đến tưới nước, bón phân,... tất cả các công đoạn này cần được thực hiện cẩn thận để cho ra những lá trà có chất lượng tốt nhất.

Không những thế, một hoạt động khá thú vị trong trò chơi này là người chơi sẽ tạo ra những con búp bê đáng yêu để trang trí cho tiệm trà thêm phần sinh động. Game thủ có thể sáng tạo ra nhiều kiểu thú bông theo sở thích cá nhân như: thỏ, mèo, chim chóc,...

Little Corner Tea House (3).jpg

Ngoài ra, Little Corner Tea House cũng mang đến nhiều hoạt động giải trí để bạn trải nghiệm, và giải tỏa. Mỗi hoạt động được chia theo mùa và người chơi sẽ thu thập nguyên liệu tương ứng với mùa đó.

Tạm gác đi âu lo, muộn phiền trong cuộc sống thực tại và biến tiệm trà của bạn trong Little Corner Tea House thành một chốn dừng chân gần gũi cho bất kỳ ai ghé thăm, chậm lại một nhịp để lắng nghe lòng mình. Đồng thời, gắn kết, lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho những vị khách phương xa mà bạn phục vụ.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn