Top game Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 5/2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:27
Tháng 5 đầy sôi động của thị trường game Trung Quốc khi có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới, những ông lớn trong ngành game liên tục nhá hàng “con cưng” của mình đến tay game thủ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Mặc Võ Hiệp
  • Tây Hành Kỷ Mobile
  • Project NB
  • Nghịch Thủy Hàn Mobile
  • Metal Slug Awakening

Gây tiếng vang và thu hút được sự yêu thích của người chơi trong thị trường tỷ dân là cơ hội để vươn ra thị trường quốc tế. Cùng Mọt điểm qua top game Trung Quốc đáng chú ý trong thời gian tới ngay bên dưới bài viết này nhé!

Game mobile

Top game gacha nổi bật trong tháng 5/2023, game thủ không nên bỏ qua!

Những cái tên đang làm dậy sóng thị trường game toàn cầu trong thời gian vừa qua là những cái tên nào? ông lớn nào đã thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?!

Mặc Võ Hiệp

Top game Trung Quốc (4).jpg

Mặc Võ Hiệp được ví là phiên bản võ thuật Trung Quốc của Albion Online. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên nền tảng Android lẫn iOS vào mùa hè 2023!

Mặc Võ Hiệp thuộc thể loại nhập vai thế giới mở, không thiết lập môn phái cũng như cấp độ, giao dịch tự do, bản đồ liền mạch rộng lớn lớn. Đồng thời, người chơi còn có thể tạo nhân vật của riêng mình ngay đầu game theo sở thích cá nhân. Do đó, người chơi có thể tự do lựa chọn sử dụng các loại vũ khí, kỹ năng khác nhau và trang bị cần thiết để bắt đầu hành trình khám phá thế giới.

Tây Hành Kỷ Mobile

Top game Trung Quốc (5).jpg

Tây Hành Kỷ Mobile thuộc thể loại ARPG được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên bởi Echo Studio. Mới đây, trò chơi đã bắt đầu mở thử nghiệm giới hạn tại thị trường Đại Lục, dự kiến sẽ phát hành chính thức trong năm 2023.

Vẫn giữ nguyên cốt truyện của nguyên tác, Tây Hành Kỷ Mobile kể về cuộc hành trình trả kinh của thầy trò Đường Tăng khi những tưởng chân kinh – ở tác phẩm Tây Hành Kỷ được gọi là Kỳ Kinh – ngọn lửa không bao giờ tắt có thể phổ độ chúng sinh nhưng lại là khởi nguồn cho sự phân tranh, lầm than của thế gian.

Trò chơi không chỉ tập trung vào việc xây dựng thế giới từ Thiên Giới tới Nhân Giới mà còn đi vào chi tiết với từng cảnh quan nhỏ nhất, từng ngọn cây, cọng cỏ đều được đội ngũ thiết kế hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, đảm bảo được tính chân thực khi kết hợp với các hiệu ứng hình ảnh hay chuyển động khi được tương tác.

Project NB

Top game Trung Quốc (7).jpg

Project NB, thuộc thể loại turn based kết hợp yếu tố thế giới mở do Blackstorm Studio phát triển, đội ngũ từng tham gia thực hiện nhiều tựa game nổi tiếng như Marvel Revolution và Yokai Watch.

Dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành trong năm 2023 hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người chơi cũng như thị trường game đang bị Honkai: Star Rail thống trị.

Đến với Project NB, người chơi sẽ được phiêu lưu trong một thế giới giả tưởng rộng lớn và huyền ảo được xây dựng trên nền đồ họa Unreal Engine 5 hiện đại. Đồng thời, trò chơi còn sở hữu tính năng TOD (Time of Day) cho phép vũ trụ của trò chơi thay đổi theo thời gian trong ngày, mang lại sự sống động cho thế giới trong Project NB. Đồng thời, giúp người chơi có thể hoàn toàn phiêu lưu vào trò chơi hơn.

Nghịch Thủy Hàn Mobile

Nghịch Thủy Hàn Mobile (Justice Online Mobile) là bom tấn MMORPG do ông lớn NetEase sản xuất và phát hành, có nội dung dựa trên tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Ngô Thụy An. NetEase vừa thông báo, trò chơi sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30/6 tới đây và theo sau đó sẽ là phiên bản quốc tế.

Được biết, trò chơi sẽ kế thừa toàn bộ tinh hoa từ phiên bản PC phát hành năm 2018, Nghịch Thủy Hàn Mobile sẽ đem đến một thế giới võ lâm rộng lớn với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, gameplay sáng tạo, cơ chế chiến đấu lôi cuốn và một cốt truyện đậm tính điện ảnh.

Metal Slug Awakening

Metal Slug: Awakening là phiên bản tiếp theo của loạt game Metal Slug gắn liền với tuổi thơ của bao game thủ, được ra mắt trên nền tảng di động. Trò chơi được phát triển bởi TiMi Studio Group, đội ngũ đứng đằng sau hàng loạt “bom tấn” như Call of Duty: Mobile, Liên Quân Mobile hay Pokémon Unite.

Ở phiên bản lần này, trò chơi vẫn giữ những đặc trưng trong lối chơi đã làm nên thương hiệu của cả series, mang đến một số yếu tố mới giúp trải nghiệm của người chơi thêm phần thú vị.

Đặc biệt, phần đồ họa được cải tiến và đầu tư nhiều nhất khi các nhà phát triển quyết định khoác lên Metal Slug: Awakening một bộ áo 3D tuyệt đẹp, âm thanh sống động đi kèm gameplay bắn súng đi cảnh màn hình ngang đầy hấp dẫn.

Bên trên là top game Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 5/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn