Chronicle of Infinity: MMORPG đồ họa đỉnh cao sắp sửa “tung hoành” tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 05:29
NPH HHGames vừa thông báo siêu phẩm nhập vai hành động Chronicle of Infinity sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam trong quý 2/2023!
Mục lục

Chronicle of Infinity thuộc thể loại nhập vai hành động lấy chủ đề thần thoại Bắc Âu do HHGames phát hành tại thị trường Việt Nam.

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 5/2023!

Tháng 5 đầy sôi động của thị trường game Trung Quốc khi có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới, những ông lớn trong ngành game liên tục nhá hàng “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Trò chơi nổi bật với lớp đồ họa 3D “đỉnh của chóp” được mô tả bắt bắt và sống động trên công nghệ tiên tiến. Sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh và trải nghiệm phiên bản quốc tế của trò chơi, có thể nói rằng đồ họa của Chronicle of Infinity có thể sánh ngang với nhiều tựa game AAA trên PC.

Chronicle of Infinity (2).jpg

Đi kèm với đó là dàn nhân vật được thiết kế theo phong cách thần thoại kinh điển kết hợp với khoa học viễn tưởng, mỗi nhân vật được trau chuốt từ đầu đến chân, tỉ mỉ từ ngoại hình đến mô phỏng chuyển động lẫn hiệu ứng chiến đấu.

Tham gia vào game, người chơi sẽ gia nhập vào liên minh Astral để cùng họ chiến đấu chống lại những cuộc đàn áp đẫm máu từ phía quân đội Obsidian hùng mạnh. Gameplay của Chronicle of Infinity vô cùng thu hút khi mở ra một thế giới vô cùng rộng lớn, đa dạng khu vực để người chơi khám phá và trải nghiệm.

Chronicle of Infinity (4).jpg

Ngay khi vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 tuyến nhân vật chính gồm Phantom, Dragon và Arcania. Mỗi tuyến nhân vật sở hữu những chỉ số, vũ khí và hệ thống kỹ năng riêng biệt. Game thủ được quyền lựa chọn tùy vào phong cách chiến đấu mà mình muốn theo đuổi về sau. Bên cạnh đó, tính năng phát triển và bồi dưỡng nhân vật cũng hết sức đa dạng cho phép người chơi tự do thay hình đổi dạng theo sở thích cá nhân thông qua bộ trang bị, phụ kiện, cánh, thú cưng…

Chronicle of Infinity (3).jpg

Đặc biệt, cơ chế chiến đấu trong trò chơi là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa kỹ năng và chiến thuật. Có thể thấy rõ nhất thông qua những màn PK rực lửa, nơi game thủ có thể thỏa sức sáng tạo nhiều combo mang đậm bản sắc cá nhân.

Chronicle of Infinity (6).jpg

Ngoài cốt truyện chính, người chơi cũng có thể khám phá các nhiệm vụ phụ hoặc săn Boss, săn Pet, săn Kho báu để tìm kiếm thêm trang bị và vật phẩm. Cùng với đó là tham gia đấu trường PvP thể thức Battle Royale hấp dẫn lên đến 150 người chơi.

Chronicle of Infinity (5).jpg

Nhìn chung, Chronicle of Infinity phiên bản Việt hứa hẹn sẽ chinh phục được game thủ nước nhà với sự chỉn chu trong lối chơi lẫn đồ họa “hết nước chấm”. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất và trải nghiệm ngay bản Việt hóa khi có ngày phát hành chính thức nhé!

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn