Ash Echoes: Tựa game nhập vai chiến thuật đa vũ trụ được nhào nặn bởi Tencent

Thứ sáu - 05/04/2024 05:27
Theo đó, Ash Echoes sẽ bước vào đợt thử nghiệm CBT lần 3 cho cả PC và Android tại thị trường Trung Quốc vào ngày 24/05 tới đây!
Mục lục

Ash Echoes thuộc thể loại nhập vai chiến thuật thời gian thực hấp dẫn do Tencent phát triển và phát hành chính thức. Dự kiến trò chơi sẽ được ra mắt vào cuối năm 2023.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất sắp sửa đổ bộ vào cuối tháng 5/2023!

Khuấy động tháng 5 đầy năng lượng với sự trở lại của những nhà phát hành có tiếng tăm như: HeartBeat Plus, Yostar Games, Takeone Company,...trình làng “con hàng chiến” của mình đến game thủ toàn cầu!

Được biết, đây là dự án được nghiên cứu và phát triển trong 5 năm, trải qua 2 đợt CBT và lần CBT tiếp theo sẽ bắt đầu vào 24/05/2023. Điều đó thể hiện sự tâm huyết của đội ngũ thiết kế nhằm mong muốn mang đến một sản phẩm chỉn chu nhất.

Ở 2 đợt CBT vừa qua, Ash Echoes được những game thủ tham gia thử nghiệm và giới chuyên môn đánh giá cao trong phần nhìn lẫn gameplay. Bên cạnh đó, tựa game còn xuất sắc ẵm 3 giải thưởng của The Game Awards Trung Quốc như một lời khẳng định chắc nịch dự kiến một siêu phẩm sẽ đổ bộ trong tương lai.

Trò chơi lấy chủ đề đa vũ trụ làm tâm điểm và khoác lên mình lớp đồ họa 3D được thiết kế tỉ mỉ, từng không gian vũ trụ đều được tái hiện một cách hoàn hảo, tạo cảm giác huyền bí kích thích sự khám phá cho game thủ. Đồng thời, tạo hình dàn nhân vật mang hơi hướng fantasy hiện đại được tái hiện chân thực với vô vàn cử chỉ, biểu cảm trông rất tự nhiên.

Ash Echoes (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành người điều hành cấp cao nhất của tổ chức công nghệ White Thorn để tiến hành chu du qua nhiều thế giới khác nhau, chung tay cùng những chiến binh có cùng lý tưởng để ngăn chặn sự hỗn loạn đang xảy ra khắp nơi.

Ash Echoes (5).jpg

Lối chơi của game sẽ theo dạng chiến thuật thời gian thực. Trong đó, người chơi sẽ điều khiển đội hình của mình đi khám phá các khu vực khác nhau trong một bản đồ nhất định. Đương nhiên, trên hành trình ấy sẽ không thuận lợi, bạn sẽ phải chạm trán và tiêu diệt vô số các quái vật xuất hiện.

Ash Echoes (4).jpg

Bên cạnh đó, dàn nhân vật trong Ash Echoes khá đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức xây dựng đội hình theo ý thích và tính toán chiến thuật hợp lý để có thể chinh phục vũ trụ một cách thuận lợi. Thêm vào đó mỗi nhân vật sẽ được trang bị bộ kỹ năng khác nhau và mang sức mạnh khác nhau. Do đó, người chơi có thể lựa chọn nhân vật có thể kết hợp sức mạnh cùng nhau.

Ash Echoes (3).jpg

Nhìn chung, với sự đầu tư cũng như ấp ủ trong thời gian khá lâu Ash Echoes chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn hảo cho những game thủ yêu thích thể loại nhập vai chiến thuật.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn