Transformers Forged to Fight chính thức phát hành trên Netflix Games

Thứ sáu - 05/04/2024 05:29
Mới đây, sau khi Kabam thông báo đóng cửa Transformers: Forged to Fight khiến game thủ tiết hùi hụi. Bất ngờ, trò chơi trở lại và được Netflix Games bổ sung vào bộ sưu tập game độc quyền dành cho người dùng Netflix.
Mục lục

Transformers Forged to Fight được Kabam phát hành lần đầu vào tháng 4/2017 trên Android và iOS. Trò chơi thuộc thể loại hành động đối kháng đưa người chơi vào những trận chiến kịch tính giữa các rô bốt trong series Transformers đình đám.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được thu thập các anh hùng người máy huyền thoại như Optimus Prime, Megatron, Bumblebee, Waspinator, Rhinox, Grimlock, Soundwave,...

Game mobile

Có gì hot tại bản cập nhật Honkai Star Rail 1.1 sắp tới? Khám phá ngay!

Sẽ có những thay đổi gì, sửa đổi gì ở lần cập nhật đầu tiên sau khi ra mắt vào 26/04 vừa qua của siêu phẩm nhập vai chiến thuật Honkai Star Rail? Theo chân Mọt game tìm hiểu ngay thôi nào!

Cơ chế điều khiển của Forged to Fight rất đơn giản nhưng lại lôi cuốn người chơi. Game thủ chỉ cần sử dụng những thao tác kéo thả, vuốt… để giúp cho nhân vật di chuyển và chiến đấu. Mỗi đòn đánh của Transformers trong game được thể hiện thông qua thanh lực. Nếu thanh lực càng đầy thì khả năng sát thương nên đối thủ càng mạnh và rút máu địch nhiều nhất. Đặc biệt, mỗi nhân vật còn có một khả năng chung là biến hình thành những chiếc xe hoặc máy bay cực chất.

Transformers Forged to Fight (2).jpg

Tuy nhiên, vào tháng 1/2023 vừa qua Kabam đã thông báo đóng cửa Transformers: Forged to Fight trước sự nuối tiếc của nhiều người chơi. Thế nhưng, cách đây mấy ngày, trò chơi đã bất ngờ trở và được Netflix Games bổ sung vào bộ sưu tập game độc quyền dành cho người dùng Netflix.

Transformers Forged to Fight (5).jpg

Theo đó, toàn bộ microtransactions trong trò chơi đã được loại bỏ. Do đó, Forged to Fight sẽ là một free-to-play đúng nghĩa khi người chơi không cần phải nạp để quay và sở hữu rô bốt như phiên bản trước kia nữa. Tuy nhiên, có một điểm lưu ý là dữ liệu của người chơi từ bản cũ sẽ bị xóa, vì vậy game thủ buộc phải chơi lại từ đầu.

Transformers Forged to Fight (6).jpg

Netflix cũng cho biết thêm họ đã bỏ toàn bộ rô bốt thuộc các phần phim Transformers của đạo diễn Michael Bay ra khỏi game cho phù hợp với ý định reboot của Hasbo. Đồng thời, sắp tới đây sẽ có nhiều rô bốt đến từ các phần phim reboot và hoạt hình như War of Cybetron sẽ được bổ sung vào game.

Transformers Forged to Fight (3).jpg

Hiện tại, người dùng Netflix có thể trải nghiệm Transformers: Forged to Fight miễn phí trên cửa hàng App Store và Google Play.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn